13.

527 36 17
                                    


Là một thần tượng, bận rộn dường như đã trở thành một thói quen. Bên cạnh việc phải chạy những lịch trình đã được lên sẵn dày đặc, thì việc luyện tập để chuẩn bị cho các màn trình diễn có thể được xem là thời gian vất vả nhất. Yuju nhớ không lầm, sau mỗi lần comeback, cô lại bị sụt mất gần 3 kg, có những thời gian đỉnh điểm lên đến tận 6 kg. Nhưng bù lại, cô không sợ bản thân mình bị tăng cân mất kiểm soát, có ăn nhiều đến mấy, cũng chỉ dừng lại ở mức 50kg là cao nhất. Do sở hữu một cơ thể với chiều cao khá khủng, nên việc cân nặng trung bình của Yuju là 50kg ghi trên profile cũng không khiến nhiều người giật mình, khi mặc những chiếc áo croptop hoặc quần legging, đường cong tuyệt mỹ vẫn được phô trương một cách hoàn hảo.

"Mọi người nghỉ giải lao một chút nhé"

SinB đưa cho mỗi người một chai nước, sau đó tinh nghịch bày trò ném nắp chai cùng Eunha. Thường ngày nếu như không có việc gì làm, hai người bọn họ đều cùng nhau tíu tít như vậy, có cảm tưởng như giữa họ đang có một mối quan hệ bất chính nào đó xảy ra. Cũng phải, chị leader đã ngăn cấm các thành viên lại gần và nói chuyện với các chàng trai, họ còn làm được gì khác?

"Hôm nọ chị nghe Joy nói, hình như một thành viên của Black Pink và BTS đang hẹn hò thì phải". Yerin ngày thường rất thích bàn đến những chuyện như thế này. Dĩ nhiên hôm nay cũng không ngoại lệ. Mặc dù chị leader nói không được hẹn hò, nhưng bàn về nó thì chẳng ai cấm cả.

"Hai nhà đó được ghép cặp nhiều lắm, có khả năng là thật đó". Em út Umji cũng góp vui.

Yuju bật cười khi nhận ra mình đang bắt đầu nghĩ đến một vài ý tưởng điên rồ cho số báo mới nhất ngày mai nếu cô đứng ở vị trí là một tổng biên tập. Nếu có loại tòa soạn đáp ứng được nhu cầu của cô, thì cô nguyện sẽ hi sinh ước mơ của mình chỉ để viết về những điều tốt đẹp. Không phải những tựa đề giật tít như trên những bài báo chuyên đưa tin hẹn hò của các thần tượng thường đăng tải. Mối quan hệ duy trì được cũng nhờ có hai bên đồng lòng, cả hai bên đều có tình yêu, vì sao phải trù dập một người để chuốc lại đau khổ cho người mà chính mình bảo vệ? Mà bản thân mối quan hệ đó cũng đã không đáng bị chỉ trích.

"Hẹn hò là không công bằng với người hâm mộ? Nếu người hâm mộ là biểu hiện của sự công bằng, có lẽ sẽ chẳng có tình trạng có những nhóm nhạc đã debut cả mấy năm trời mà vẫn không nhận được sự chú ý dù cho có phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng đến đâu. Cuộc sống vốn không công bằng như vậy, chứ công bằng chẳng thuộc về tay một ai"

Lệnh cấm giao du với idol nam do chính mình đưa ra thực ra từ lâu Sowon đã có ý niệm từ bỏ. Nếu như vậy, mọi mối quan hệ xảy đến với Gfriend chắc chắn sẽ không màng về vấn đề thời gian, khi mà có rất nhiều nhóm nhạc nam muốn kết thân với nhóm.

Mỗi lần thấy bọn trẻ cười ngơ ngác khi nghĩ về một ai đó, Sowon lại được cả đêm suy nghĩ đến không thể ngủ ngon. Các em của cô còn rất trẻ và xinh đẹp, bọn chúng có quyền tự do được hưởng trọn vẹn từng thời khắc tươi đẹp của thanh xuân. Mà thanh xuân chỉ thực sự không hoài phí nếu ta có thể trải qua những mối tình. Ngay cả cô, một con người thường ngày chỉ thể hiện là bản thân mình rất nghiêm khắc, cũng không nằm ngoài vòng xoáy tình cảm tất yếu đó.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ