Trong phòng chờ chỉ còn một mình Jeon Jungkook đang trang điểm."Này Jeon Jungkook, ăn gà rán không?"
Park Jimin từ ngoài bước vào với một hộp gà rán to đùng. Không biết có cô gái nào từ sáng sớm đã gửi lại một hộp gà rán to ơi là to đến, lại còn ghi tên người nhận là BTS-Jungkook.
"Gà? Sáng sớm anh mua gà rán làm gì vậy?"
Jungkook vừa hoàn tất khâu trang điểm liền ngồi một bên nghịch điện thoại ngẩng đầu lên thắc mắc. Bình thường mọi người đều không hay ăn những thực phẩm dầu mỡ như vậy để bảo vệ hình thể luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất trước mỗi buổi biểu diễn.
"Đây đâu phải của anh, của cô gái nào đó gửi cho em mà. Hôm nay anh có việc cần gặp lễ tân tòa nhà nên mới ghé qua một chút, tiện thể mang lên cho em. Mà gửi thẳng đến đây thế này, có lẽ là fan hâm mộ chăng?"
"Lễ tân làm sao có thể thu nhận quà của fan?"
Jimin nhún vai.
"Làm sao anh biết, cho thì cứ ăn thôi"
"Nhỡ có ai hạ độc thì sao?". Jeon Jungkook cười khẩy vào vẻ mặt thèm thuồng của Jimin.
"Làm gì có chứ, lúc nãy anh đã lén ăn một miếng rồi, vẫn còn đứng sờ sờ đây"
Jeon Jungkook lắc đầu, có lẽ anh đã quá quen với một Jimin luôn đem hết hứng thú của mình đặt lên đồ ăn như thế này. Nhưng mà tất cả mọi thứ cục Mochi này làm đều rất đáng yêu trong mắt mọi người, đôi mắt cười của anh nói lên hết thảy những điều đó.
Tranh thủ vào nhà vệ sinh lúc chờ đến lượt ghi hình, Jungkook bước trên hành lang và vô tình gặp lại Yein.
Cô gái xinh đẹp tươi cười niềm nở trước mặt anh.
"Jungkook, cậu đã ăn gà rồi chứ?"
Chân mày Jungkook chợt nhăn lại.
"Là cậu gửi?"
"Phải, mình tặng cho cậu. Nghe nói rằng cậu rất thích ăn gà rán"
Đúng là rất thích, nhưng anh sẽ không tùy tiện ăn đồ của người không rõ danh tính gửi đến, và quan trọng là anh không cần bổ sung quá nhiều protein trước mỗi lần quay hình.
"Jimin ăn nó rồi"
"Ơ..."
Mặc cho Yein đang khá bất ngờ và lúng túng, Jungkook vẫn tỏ ra như không có gì, mỉm cười tiếp tục cất bước. Nếu ai đó nghĩ rằng chỉ con gái có thể cảm nhận được rất rõ những cách thể hiện của con trai cho thấy người đó thích mình thì hoàn toàn sai lầm, bởi vì con trai cũng có thể cảm nhận được điều tương tự. Jungkook có thể đoán được mục đích của Yein, vì vậy anh không cố gắng tỏ ra thân thiện khi bản thân thực chất không hài lòng với cách thể hiện của cô ấy. Cách làm như vậy có thể mang lại rất nhiều rủi ro và tai tiếng nếu như người khác phát hiện ra và xuất hiện tin đồn sai sự thật rằng hai người đang hẹn hò.
Đầu tiên, anh không muốn Yuju buồn. Thứ hai, anh không thích Yein. Quá đủ để khiến bản thân anh thể hiện sự từ chối với cô ấy ra bên ngoài, cụ thể là bằng thái độ xa cách của mình.