30.

274 38 10
                                    

Đã rất lâu rồi Jeon Jungkook không uống say.

Đúng như người ta nói, men say sẽ có thể làm vơi bớt đi những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống thực tại. Dù cho ngày mai có thể đối diện với sự thật tàn khốc hơn, nếu chỉ là một thời gian ngắn thì người ta cũng muốn quên hết đi.

Trở về với thân thể ướt đẫm mồ hôi, cơn say chếnh choáng tác động vào cơ thể làm nó mất đi khả năng thăng bằng vốn có. Jeon Jungkook đổ gục xuống sofa, trước sự chứng kiến của mọi người.

"Thằng nhóc con này, em dám đi uống rượu một mình sao?"

Vầng trán của Namjoon đã nổi đầy gân xanh, cứ nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra, anh lại tức giận vô cùng.

"Chỉ vì con bé đó mà em ra nỗng nỗi này sao? Em không cần công việc, không nghĩ đến những người đồng đội đã sát cánh bên em ngần ấy năm nữa à?"

Jeon Jungkook trong cơn say không thể nào suy nghĩ thêm điều gì khác, anh chỉ muốn được sống vì chính bản thân mình mà không quan tâm đến những người xung quanh thế nào nữa.

"Chính anh,... suốt ngày chỉ biết mắng mỏ tôi, anh là thằng tồi, ... anh chỉ muốn chia cắt tôi và cô ấy"

Nếu J-hope không đứng ra ngăn cản thì Namjoon đã lao vào cho người đang vật vã kia một trận đòn tơi bời.

"Đồ ngu ngốc, mày có biết anh làm vậy là vì mày không? Quên cái tình yêu ngu ngốc của mày đi mà sống cho tốt vào, ít nhất thì mày phải có trách nhiệm với nhóm trước đã, rồi sau đó muốn yêu ai thì yêu"

Namjoon mặc cho J-hope và Seokjin đang cố gắng ôm eo mình kéo ra vẫn không nhẫn nhịn lao vào ấn đầu Jungkook xuống. Điều này khiến Jeon Jungkook đang say nổi đóa lên.

"Anh nghĩ cho cả nhóm hay là nghĩ cho bản thân mình? Anh sợ BTS sụp đổ thì bản thân anh sẽ không thể kiếm cơm nữa sao? Thừa nhận đi, nếu thiếu đi tôi, BTS sẽ chẳng thể hoạt động bình thường được"

"Mày quá ảo tưởng rồi, có giỏi thì mày rời nhóm đi, để xem cái nhóm này sẽ thành công như thế nào nếu thiếu mày". Thật sự trong cuộc đời Namjoon chưa có ai khiến anh tức giận đến nỗi phải nói ra những lời cay nghiệt thiếu kiểm soát như thế này. Giọng cười ngạo nghễ của Jungkook, cái nhếch miệng đầy khinh thường, tất cả đều là nguồn cơn của sự phẫn nộ.

BTS sẽ không thể hoạt động bình thường nữa nếu thiếu đi bất kỳ thành viên nào, không sai, đặc biệt là thiếu đi Jeon Jungkook.

Nhưng cậu ta quá tự mãn, và sự tự mãn đó không được phép tồn tại trên con đường chinh phục đỉnh cao của BTS.

Jeon Jungkook không đáp lại, đúng hơn là không còn khả năng đáp lại nữa do đã bị bất tỉnh nhân sự và được Taehyung lôi vào phòng.

Nhìn đôi mày nhíu lại lúc ngủ say của cậu em Út, lòng Taehyung dâng lên chút chua xót.

Jeon Jungkook vốn không phải chịu áp lực từ nhiều phía đến nỗi phải tìm đến rượu để giải tỏa như thế này, ở độ tuổi này cậu ấy vốn nên được tự do yêu đương và tự do làm những điều mà mình thích. So với các anh, việc Jungkook debut từ khi còn là học sinh trung học và phải gánh chịu biết bao nhiêu áp lực từ dư luận đã là một thiệt thòi rất lớn rồi. Vậy mà đến khi bắt đầu nếm được trái ngọt thì cậu ấy lại phải đánh đổi tình yêu để giữ gìn thứ quả tuy ngọt mà lại rất đắng cay ấy.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ