Sự trùng hợp trong lịch comeback và hình ảnh teaser đã khiến dư luận dấy lên nghi vấn Big Hit và Source Music đang âm thầm cho ra lò một sản phẩm âm nhạc khủng dựa trên sự kết hợp của hai nhóm nhạc chủ lực duy nhất của công ti. Đem so sánh địa điểm chụp hình, một bạn fan với "thị lực siêu nhân" đã phát hiện ra khung cảnh phía sau giữa các bức ảnh của hai nhóm nhạc đều là cùng một địa điểm. Không rõ cả hai có cùng nhau chụp những bức hình này hay không nhưng lấy nó làm cơ sở để nghi ngờ cũng là một điều khá hợp lý, vì từ trước đến nay Gfriend luôn được liệt vào đối tượng "nguy hiểm" trong bảng xếp hạng "các nhóm nhạc nữ có dấu hiệu mờ ám nhất với BTS" của Army.Từ những dữ liệu này, một vài người đã đăng bài phân tích làm dấy lên tin đồn hợp tác của cả hai. Không chỉ dừng lại ở trên các diễn đàn trực tuyến, chuyện này còn được cả các tòa soạn quan tâm và đưa tin lên trên báo. Đến rạng sáng hôm nay, tài khoản Instagram của Gfriend đã bị tấn công dữ dội, đi kèm những lời chỉ trích là những câu nói bêu rếu làm xấu hình tượng của các thành viên diễn ra ngay chính trang cá nhân của nhóm. Một vài hình ảnh của Jungkook và Yuju diễn chung vào lần trước cũng bị lật lại, khiến cô đang bị công kích không ngừng bởi những thành phần fan cuồng nộ.
"Đừng có chĩa họng vào cuộc sống của chồng tôi, tôi sẽ đưa cô xuống địa ngục đấy đồ ngu ngốc"
"Cô đi chết đi, nhân cách như sh*t mà đòi giả bộ thanh cao bên cạnh Jungkookie hả. Biến đi đồ đê tiện"
"Hôm qua tôi gặp cô ta ở nhà ga, cô ta còn không nhường chỗ cho tôi thậm chí biết là tôi đang mang bầu cơ đấy". Điều này dĩ nhiên là không đúng sự thật, cả ngày hôm qua cô đều ở phòng tập, sao lại ra nhà ga mà nhường chỗ cho người này được chứ?
"Nhìn bộ mặt giả tạo của cô ta khi nhìn vào mắt Jungkookie kìa, chắc hẳn chồng tôi đang khó chịu lắm khi phải miễn cưỡng nhìn khuôn mặt xấu đau xấu đớn như vậy ha"
"..."
Các bình luận kiểu này trong 3 năm hoạt động Yuju đã gặp không ít, tuy cũng đã dần quen nhưng cô vẫn không thể kiềm chế nổi cảm xúc uất ức trào lên tận cổ họng. Họ ngồi đó phán xét, nói ra những lời cay nghiệt trong khi chẳng hiểu gì về cô cả. Đã biết trước khi theo đuổi con đường này, những scandal là không thể tránh khỏi, Yuju vẫn cố gắng không quan tâm đến những lời chỉ trích trên mạng, nhưng bọn họ thậm chí còn lần ra số điện thoại rồi liên tục nhắn tin vào số máy cô để công kích. Những cuộc gọi cũng xảy ra thường xuyên khiến cô dạo gần đây luôn trong tình trạng bị stress vì quá mệt mỏi.
Một tuần sau khi Gfriend trở lại các sân khấu âm nhạc để quảng bá bài hát mới, BTS cũng cho ra lò album mới toanh được đầu tư kỹ lưỡng từ các bài hát B-side đến title. Không như mấy tin đồn gần đây, concept lần này mà các chàng trai theo đuổi khác hoàn toàn so với các bức ảnh được chụp trước đó. Nghi vấn hợp tác giữa BTS và Gfriend cũng không còn, số lượng người công kích Yuju có giảm đi nhưng cũng không phải là hết hoàn toàn, tuy nhiên cô cảm thấy như vậy cũng đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều.
Đây là lần đầu tiên Gfriend quảng bá cùng BTS, theo lời dặn dò của quản lý, các cô gái đã chuẩn bị album để sang chào hỏi tiền bối. Cho dù trước đây Eunha và SinB đã có khoảng thời gian thực tập ở Big Hit nhưng các thực tập sinh nam và nữ trong công ty luôn bị hạn chế việc gặp và tập luyện cùng nhau, sau này hai cô gái được gửi gắm sang Source Music rồi gia nhập Gfriend. Vì vậy có thể coi đây là lần gặp mặt chính thức đầu tiên giữa hai nhóm kể từ khi debut.