17.

601 37 7
                                    

"Giờ này đi mua cơm ăn, em cứ như chết đói đến nơi rồi ý"

Yerin giơ chân đá đá những viên sỏi nằm lăn lốc trên đường nhựa. Gương mặt lúc không trang điểm không khác so với thường ngày là mấy, chỉ có đôi mắt cười trở nên hiền hòa và đáng yêu hơn khi không có sự hỗ trợ của công cụ làm đẹp. Nhìn sang cô em gái cao ngồng đang bước đi tưởng chừng như vô mục đích với gương mặt chứa đầy sự mệt mỏi, phải một lúc sau Yerin mới dám lên tiếng hỏi.

Một thân đồ đen, chỉ có đôi dép lê của fan tặng là hơi lệch tone một chút nhưng vẫn không gây nên sự tương phản, cách phối đồ đơn giản của Yuju tuy không gây quá nhiều sự chú ý nhưng cũng và sẽ chẳng bao giờ để người khác phải chê bai. Cho dù có ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, cô cũng muốn bản thân mình luôn lịch sự trước mặt người khác bằng nhiều cách, phong cách ăn mặc hẳn cũng là một ví dụ điển hình. Nhấc chân bước qua một vũng nước to bằng một cái ổ gà, Yuju thận trọng để quần áo không bị nước bẩn bắn vào, đồng thời trả lời Yerin.

"Em phải tận hưởng chứ, thời gian qua hình như em xuống cân thì phải. Em cũng vừa mới nghĩ xong, người không dễ lên cân như em mà xuống cả 6 cân như vậy ắt hẳn có vấn đề. Và em nghĩ bản thân mình cần phải giải quyết hoặc ít nhất là từ bỏ... dù cho vấn đề ấy có khiến bản thân đau đầu đến nhường nào."

"Em nói vậy là sao? Có chuyện gì khiến em phải đau đầu hả?"

"Chị biết đấy, em là một đứa rất yêu bản thân, sẽ không dễ dàng gì khiến em bị ảnh hưởng bởi những chuyện tiêu cực, nên chị đừng lo lắng quá"

Mái tóc đuôi ngựa buộc cao trên đỉnh đầu phất sang bên cạnh để lộ khuôn mặt tươi cười vui vẻ của Yuju, Yerin cũng không còn lo lắng. Yuju có hơi nhạy cảm thật, nhưng cũng là một cô gái tràn đầy năng lượng với những suy nghĩ tích cực, đôi lúc còn khiến mọi người cười không ngớt với những trò đùa lập dị mình bày ra. Nếu không phải như vậy sẽ chẳng có lý do gì danh hiệu "người kỳ quặc nhất Gfriend" lại tồn tại và được trao cho cô.

Tuy là một thành phố khá sầm uất, nhưng đường sá về đêm ở Seoul lại vắng lặng và yên bình. Mọi người thường sẽ chỉ ra ngoài vào hai ngày cuối tuần, cùng với những người bạn hoặc gia đình của họ, việc đó dường như đã trở thành thông lệ của người Hàn Quốc trước những bộn bề công việc phải lo toan trong cuộc sống hằng ngày. Yuju rất thích Seoul mỗi lúc về đêm như thế này, đơn giản là vì cô thích sự bình lặng để có thể tự do làm những điều mình muốn.

Có rất nhiều thứ mà Yuju muốn làm, vấn đề duy nhất chỉ là có nhiều thời gian rảnh rỗi để thực hiện hay không. Lịch trình của Gfriend được lên trước hết ngày này qua tháng khác, thậm chí còn lên đến hằng năm, tỉ như nếu muốn học sáng tác, cô chỉ có thể dành khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày của mình để nghiên cứu, tìm hiểu, đa phần đều sẽ rơi vào buổi tối. Trong nhiều nhày qua, Yuju cũng đã suy nghĩ rất thấu đáo. Tuy rằng có một số thứ khiến bản thân cảm thấy vô cùng luyến tiếc, nhưng chuyện gì cũng phải dựa trên lí trí mà giải quyết sao cho đúng đắn, sự nghiệp chung của cả nhóm là thứ cô quyết định đặt lên hàng đầu thay cho cảm xúc riêng tư của chính mình.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ