7.

401 34 5
                                    


Có lẽ trên cuộc đời này Jungkook chỉ cần một mình IU là đủ.

Không phải chỉ một mình anh mà tất cả mọi người đều nghĩ theo cùng một hướng như vậy. Trước khi được nghe bản nhạc đầu tiên của IU, Jungkook dường như vẫn chưa hề biết đến sự tồn tại của "Quốc bảo âm sắc" nổi tiếng trong làng nhạc thời bấy giờ, anh cũng chưa từng để ý đến bất kỳ một cô gái nào, thậm chí còn tránh né ánh nhìn của họ trong chưa đầy một giây đồng hồ mỗi khi bất chợt nhìn vào một ai đó. Nếu Taehyung coi Yuju là một cơn mưa rào mát mẻ đem đến hương xuân trong cuộc đời thì có lẽ Jungkook coi IU như là một ngọn lửa nhỏ xinh, thắp sáng làm ấm cúng cõi lòng anh. Có lúc cô lại như một mùa hè rực nắng, dường như muốn thiêu đốt tâm can anh bằng một cử chỉ rất hồn nhiên.

Jungkook đã từng nói với Yuju, ngoại hình chính là yếu tố tiên quyết dẫn đến sự thành công và mức độ phổ biến của một idol, nhưng anh lại bị say nắng IU không phải bởi vì cô có một vẻ ngoài cực kỳ xuất chúng mà là do giọng hát vẫn thường được ví vón như bảo vật quốc dân của cô. "Quốc bảo âm sắc" có một giọng hát trong trẻo, cao vút, mang màu sắc rất riêng khó trộn lẫn với bất kỳ một màu giọng nào. Anh đã từng say mê nó đến mức đều có thể nhận ra giọng hát trời phú của cô khi các cửa hàng ven đường bật nhạc trong mỗi lần đi dạo trên những con phố quen thuộc.

Rồi sau đó định mệnh cũng đã để anh được gặp mặt và thậm chí còn được nói chuyện với cô trong một lần họ cùng nhau quảng bá trên show âm nhạc. BTS bấy giờ chỉ mới debut được gần một năm, độ phổ biến của họ lúc đó không cao nên mỗi lần diễn tập đều phải đeo một chiếc bảng tên ở bên ngực trái để nhận diện. Bằng một cách nào đó, IU đã nhặt được chiếc bảng tên mà Jungkook đánh rơi rồi còn tận tâm mang đến tận phòng chờ để trả lại cho anh. Jungkook vì chuyện đó mà rất cảm kích, và rồi anh thầm mến IU từ lúc ấy cho đến tận bây giờ.

Cho đến hiện tại, đã rất nhiều lần anh bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với IU trên sóng truyền hình, nhưng đằng sau sự thật đó lại chẳng phải như mọi người nghĩ là chỉ dừng lại ở mức độ thần tượng. Anh luôn xem IU như là một người phụ nữ thực thụ, không phải chỉ đơn giản là một người chị, một vị tiền bối như nhiều người đang lầm tưởng. Trái tim anh đập mạnh vì cô, luôn dáo dác tìm cô khắp nơi ở các lễ trao giải, những đêm trằn trọc không ngủ khi biết cô đang phải chịu đựng vì một scandal nào đó xảy ra, anh đã yêu cô rất nhiều.

Vẫn bồi hồi khi nhớ lại quá trình theo đuổi gian khổ ấy, Jungkook luôn cảm nhận được một nỗi đau vô hình đang bao trùm lấy bản thân. Khi mà tình cảm chỉ xuất phát từ một phía, còn người kia lại làm như không hề biết. Thực ra Jungkook biết IU đã có người trong lòng mình, và cũng như anh, anh hiểu rằng IU rất yêu thương người đó. Một vài sóng gió đã xảy ra, anh chạy đến an ủi khi cô đau khổ nhận được lời chia tay trong nước mắt của người ấy. Để rồi nhận được lời khẳng định phũ phàng của cô, cô còn khuyên anh đừng nên tiếp tục, hãy từ bỏ để cho những cô gái khác đang thầm mến anh một cơ hội.

Đừng nên tiếp tục? Anh vì cô mà đã cố gắng thay đổi bản thân nhiều đến vậy, bảo anh dừng lại sẽ chẳng khác nào đang cứa một nhát vào nơi ngực trái vốn đã đau âm ỉ từ lâu.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ