Tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc đang ở mức báo động cao nhất từ trước đến nay, vì vậy mọi lịch trình ở nước ngoài của BTS và Gfriend đều bị hủy bỏ. Bởi vì vừa kết thúc ba tuần quảng bá bài hát mới nên Gfriend có cơ hội được nghỉ ngơi cho đến khi nào lịch trình được sắp xếp trở lại. BTS comeback ngay sau đó khoảng một tuần, vì vậy những buổi ghi hình cho hoạt động quảng bá ở trong nước vẫn được diễn ra, nhưng toàn bộ đều dưới hình thức livestream, không có fan tham dự.
Vừa ghi hình xong sân khấu comeback trên Mcountdown, BTS tham dự một chương trình phụ của đài Mnet - Meet & Greet Mwave ngay sau đó.
"Câu hỏi là: hình mẫu lý tưởng của các thành viên?" - Seokjin mò mẫm trong chiếc hòm câu hỏi, bốc lên một tờ giấy màu vàng rồi đọc to.
"Chàaa... là một câu hỏi rất phổ biến trong những loại câu hỏi ha" - Jimin nhanh nhảu trả lời trước - "Một cô gái không quá cao, tốt bụng và chân thành sẽ rất thu hút mình"
Đến lượt của Namjoon.
"Mình thì rất dễ bị hấp dẫn bởi những cô gái thông minh và xinh đẹp, đương nhiên cũng phải tốt bụng nữa"
" Một cô gái dịu dàng và có lòng bao dung" - Suga.
Hình ảnh Yuju đã hiện lên trong đầu ngay khi Seokjin vừa dứt câu hỏi, cho nên Jungkook chỉ cần dựa theo đó mà trả lời, cũng chẳng hề có chút đắn đo.
"Có lẽ sẽ hơi khó đó ạ... Một cô gái có chiều cao tốt, có mái tóc dài, một giọng hát hay, không cần quá xinh đẹp, thể lực tốt, biết nấu ăn một chút cũng tốt, có nụ cười khi ngắm nhìn sẽ khiến trái tim mình chao đảo, đặc biệt là yêu thương và luôn quan tâm đến cảm nhận của mình". Tìm ở đâu ra một người hội tụ đầy đủ các yếu tố trên? Vì lẽ đó, đối với anh Yuju là duy nhất.
À... ờm... và có lẽ khi cô xem cái này sẽ cảm thấy rất vui chăng? Nghĩ đến đây Jungkook lại không ngăn được nụ cười hạnh phúc.
"Ồhhhh...hình mẫu lý tưởng của Jungkook nhà chúng ta đã thay đổi rồi sao?". J-hope cảm thấy lạ lẫm liền quay sang hỏi.
Đúng là trước kia anh luôn dùng hình tượng của IU cố thủ làm hình mẫu lý tưởng của mình. Nhưng mọi thứ hiện tại đã thay đổi, quan trọng nhất chính là bây giờ người anh yêu đã không còn là IU nữa rồi.
"Càng sống lâu thì càng nhận ra nhiều điều và thay đổi mà anh"
Trước đây mẫu người như Yuju chưa bao giờ thu hút Jungkook. Cô chỉ cần mang một đôi giày cao gót là chiều cao đã có thể xấp xỉ anh, nhưng IU thì lại bé bỏng khiến anh muốn ôm vào lòng. Giọng hát của cô rất có kỹ thuật và màu sắc, nhưng giọng hát của IU lại thánh thót và trong trẻo, nhẹ nhàng hơn. Nhưng đó chỉ là cảm nhận của trước đây. Hiện tại, anh muốn nghe thấy giọng hát của cô hằng ngày, vô cùng yêu thích dáng người mảnh mai và cao ráo của cô. Bây giờ anh cũng nhận ra, IU không để tâm đến cảm xúc của người khác nhiều như Yuju, nội tâm cũng không hề khó nắm bắt. Còn có... Yuju yêu anh thật lòng nhưng IU chỉ xem anh như một cậu em trai không hề hơn kém.
Yuju có thể không có vẻ ngoài xuất sắc như nữ thần, nhưng mỗi lần gặp cô, trái tim anh lại xao xuyến. Có lẽ hiện tại chỉ cần là Yuju thì anh đều thích mọi thứ thuộc về con người cô.