31.

270 41 11
                                    

"Làm ơn đó Choi Yuna, em gặp anh một lần đi"

Jeon Jungkook mấy ngày qua đều tìm cách liên lạc với cô, nhưng mỗi lần đều là Yuju không bắt máy, hoặc không hề hồi đáp lại tin nhắn của anh. Chuyện bản hợp đồng khiến Jeon Jungkook bực tức muốn phát điên lên, bọn họ không đi tìm anh giải quyết mà mọi tội lỗi lại đổ hết lên đầu cô, bắt cô phải gánh chịu, vì cái gì chứ? Là anh không tốt, đã để cô phải chịu nhiều ấm ức rồi.

Dựa lưng vào bức tường lạnh phía sau, Jeon Jungkook chắp tay lên trán suy tính về những việc mình sẽ làm tiếp theo. Muốn được ủng hộ trong chuyện này, trước tiên phải thuyết phục được người thân cận mà mình tin tưởng nhất, những người đó không ai khác chính là các thành viên trong nhóm. Và hiện tại chỉ có mình Namjoon là người kiên quyết phản đối chuyện này.

"Thảo nào cứ lén la lén lút, đem cơm đến nhà cho nhau mà cứ chối lấy chối để"

Eunha ngồi trên ghế nhìn SinB nói với ánh mắt cực kỳ đồng tình.

"Thế bây giờ anh định làm sao? Bọn em khuyên mãi chị ấy cũng không chịu gặp anh, hết cách rồi"

"Trước hết thì cho anh biết cô ấy dạo này có ổn không đã". Đã rất lâu không liên lạc với Yuju nên anh nôn nóng muốn biết tình hình hiện tại của cô cũng là điều dễ hiểu. Anh đã rất lo lắng cho cô.

BTS và Gfriend bị cấm gặp nhau, muốn gặp thì phải thận trọng từng li từng tí một như thế này đây.

"Cậu ấy vẫn ổn, chỉ có điều là ít nói hơn trước, còn lao đầu vào công việc nữa". Eunha giơ cái tay bầm tím của mình lên làm bằng chứng. "Hôm qua còn kéo mình đi tập pilates cho bằng được đến nỗi bầm dập cả mình mẩy rồi đây"

Jungkook bật cười.

"Vậy tốt rồi, nhờ các cậu chăm sóc tốt cho cô ấy"

"Không cần anh nhờ, bọn em có thể bỏ mặc chị ấy được sao?"

SinB tuy có hơi cục súc, nhưng tính cách vẫn rất tốt.

"Bây giờ anh định làm thế nào? Bản hợp đồng chị ấy đã ký, không thể hủy được đâu"

Trút một hơi thở dài, Jungkook cuối cùng cũng quyết định sẽ liều mình một phen. Anh biết rằng điều mình sẽ làm có thể ảnh hưởng đến BTS, nhưng nếu không làm thì sẽ đối mặt với nguy cơ mất đi Yuju mãi mãi. Nếu mất đi cô, anh làm sao có thể tiếp tục sống tốt được đây?

Chiếc xe lao trên đường nhựa với vận tốc ổn định, qua hồ nước phía trước là đã có thể đến được trụ sở của công ty.

Ở một diễn biến khác, được sự nhờ vả của anh, Taehyung đã đến tìm gặp Namjoon.

Nói về khả năng thuyết phục người khác, không ai trong nhóm có thể qua mặt Kim Taehyung cả.

"Bản hợp đồng đó là do CEO soạn, chắc chắn dữ liệu gốc nằm trong máy tính trong phòng làm việc của chú ấy, chỉ cần xóa được nó thì bản hợp đồng trong tay Yuju sẽ trở nên vô giá trị. Và hiện tại, CEO đang ở nước ngoài"

Taehyung tiêu sái dựa vào thành bàn, trên tay nâng ly rượu vang lắc qua lắc lại khiến chất lỏng màu đỏ trong ly dậy sóng. Thay vì cứ vòng vo để kéo dài thời gian, Kim Taehyung đã chọn cách nói ra toàn bộ kế hoạch ban đầu.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ