Jungkook không thể liên lạc được với Yuju, anh cho rằng cô đang cố gắng tránh mặt mình."Này, không phải cậu với cậu ấy là bạn thân sao? Sao lại không biết?"
"Nghe mình nói này, Jungkook cậu có phải bây giờ đã nhận ra giá trị thực sự của Yuju rồi hay không? Tìm cậu ấy sốt ruột như vậy?". Chaeyeon đang ở bên cạnh Kim Mingyu cảm thấy sự gấp gáp của Jungkook vô cùng hứng thú.
"Này nhé..."
Nghe loáng thoáng tiếng Kim Mingyu nói chuyện với Chaeyeon trong điện thoại, Jungkook bị cắt ngang bởi giọng nói mè nheo như con mèo nhỏ.
"Em yêu, người iu của em còn đang nóng sml ra được, làm hơn hãy quan tâm anh thay vì cậu ta đi"
"Yên nào, em đang nói chuyện"
"Anh chỉ muốn em quan tâm một mình anh thôi ...". Cái giọng nói lè nhè này thì đích thị là của Kim Mingyu rồi!
Jungkook nhíu mày có chút khó chịu, anh vừa ghen tị vừa cảm thấy buồn nôn. Người yêu được cậu ta nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, anh có chút không thể hiểu được cảm giác này.
"Hai người đang tình tình tứ tứ cho ai xem vậy?"
Nói rồi cúp máy cái rụp.
Vừa mới trở về từ phòng tập gym, cộng thêm thời tiết mùa hè khắc nghiệt, cơ thể Jungkook nóng đến sắp phát hỏa, tâm tình cũng không có gì là dễ chịu.
Nếu không phải vì Min Suga cứ suốt ngày đòi bản thảo lời nhạc trong tay của Yuju, có lẽ anh sẽ không cần phải tìm cô ráo riết như vậy. Nhưng không thể phủ nhận, một phần cũng là do anh cảm thấy có gì đó thiếu thiếu.
Đã hơn một tháng không gặp lại, Jungkook có chút sốt ruột muốn nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của cô. Muốn biết ngoại hình cô thay đổi như thế nào sau khi có tin Gfriend sắp comeback.
"Eunha?"
"Jungkook hả? Gọi mình có gì không?"
"Xin lỗi vì làm phiền, nhưng cậu có biết Yuju hiện đang ở đâu không?". Trước đây, vì Yuju nên anh không tiện xây dựng mối quan hệ thân thiết với Gfriend như các thành viên khác trong nhóm mình, hiện tại liền có chút hối hận. Số của Eunha là do anh nhắn tin hỏi ráo riết Jung Chaeyeon mới có được.
"Yuju? Cậu ấy hiện tại ở Busan"
"Busan? Cậu ấy đi Busan vì lịch trình sao?"
"Cậu ấy đi ghi hình cho một chương trình ẩm thực, có lẽ sẽ ở lại đó chơi một tuần lận, hôm nay đã là ngày thứ ba rồi"
"Cậu có biết địa chỉ khách sạn mà cậu ấy dừng chân không?"
"Mình không biết, nhưng nếu cần gấp mình có thể hỏi rồi nhắn tin cho cậu sau?"
"À... được rồi, vậy cảm ơn cậu trước"
Đúng lúc anh có kế hoạch về quê thăm gia đình, vừa có thể gặp Yuju để lấy bản thảo, một công nhưng đôi việc. Jungkook ngay lập tức sắp xếp hành lý trở về.
Lúc Jungkook tìm đến khách sạn và gặp được Yuju đã là chuyện của hai ngày sau.
Bờ biển Busan - thiên đường cho những ai yêu thích những cây dừa xanh và bờ cát trắng hữu tình. Jungkook rất biết thân biết phận mà cải trang thành những vị khách du lịch ngoại quốc lớn tuổi, một thân mặc đồ sặc sỡ theo phong cách Hawai rộng rãi, mát mẻ, đeo kính râm và lựa chọn chiếc mũ cói rộng vành để che nắng. Yuju cũng tương tự, chỉ khác là cô mặc một bộ váy vô cùng nữ tính, tôn lên hình thể đáng ngưỡng mộ.