12.

517 39 9
                                    

Đã có lần Chaeyeon nói với Yuju rằng cô rất muốn tự tay trồng một vườn hoa tử đằng tím, vì tử đằng không những thể hiện sự can đảm trong tình yêu mà còn biểu hiện cho một tình yêu vĩnh cửu. Chaeyeon thổ lộ, có những lúc cô chỉ muốn mình chưa từng bước chân vào cuộc sống đầy thăng trầm này, bình yên, an ổn ở bên cạnh Kim Mingyu có lẽ mới chính là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

"Mình cảm thấy Chaeyeon của hiện tại tốt hơn so với quá khứ rất nhiều, nhưng cũng đáng thương hơn bộn phần"

Chaeyeon gặp quá nhiều áp lực từ cuộc sống hiện tại, từ việc quay quảng cáo đến những hoạt động chung trong nhóm nhạc chưa nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Trong quá khứ, đã có một khoảng thời gian Chaeyeon trở thành trụ cột duy nhất của công ty, nhưng so với việc tầm ảnh hưởng của mình lan rộng hơn những thành viên khác, cô thà là mình kém nổi tiếng hơn, như vậy sẽ tốt hơn là những ngày phải hoạt động liên tục vô cùng mệt mỏi.

"Còn mình thì lại không hề cảm thấy Chaeyeon đáng thương, bởi vì cậu có được tình yêu của Kim Mingyu". Còn cô thì sao? Có lẽ cả đời anh sẽ không chấp nhận một người mà nếu đem so với anh về mọi mặt là không hề xứng đáng.

"Cậu thử nghĩ xem, nếu Chaeyeon và Mingyu không cùng làm thần tượng, hai người có thể gặp nhau không? Nếu Mingyu và Chaeyeon không cùng làm MC trong một chương trình âm nhạc, thì hai người có thể xây dựng tình cảm phát triển bền chặt như bây giờ hay không?". Yuju tin rằng, hai người họ gặp nhau cũng đều là vì duyên số, nếu thực sự yêu nhau đến đầu bạc răng long, đó cũng là do số phận an bài.

"Cậu nhất định sẽ thực hiện được điều mình mong muốn, hoa tử đằng rất giống với vẻ đẹp của Chaeyeon, nhưng điều khác biệt là ở sự can đảm, mình tin rằng Chaeyeon có thể vì Mingyu, vì DIA mà tiếp tục bước tiếp"

Một chốc tâm sự ngắn ngủi cũng đủ hiểu tình bạn của hai người gắn bó kéo sơn đến nhường nào, nếu bắt Chaeyeon phải đi tìm một người bạn nào khác thấu hiểu cô hơn Yuju, có lẽ cả đời cũng không tìm ra được.

"Hẳn là chàng trai nào mà thu phục được cậu, đó sẽ là diễm phúc của anh ta"

"Thôi thôi, mình không dám nghĩ đến việc đó. Được rồi, vậy cậu mau đi tìm Kim Mingyu để vun đắp tình cảm"

"Khu sinh thái này rộng hơn 4000ha, mình biết đi tìm ở đâu bây giờ"

"Cậu ấy đang ở khu bơi lội"

Giọng nói của Jungkook đột nhiên vang lên ở đằng sau khiến Yuju giật mình quay lại. Cô cứ nghĩ anh đã trở về phòng để nghỉ ngơi sau chuyến bay dài mệt mỏi, vậy nên mới hơi bất ngờ khi thấy anh bỗng dưng lại xuất hiện ở khu vườn này.

Yuju chưa kịp dặn dò Chaeyeon phải biết kiềm chế cảm xúc, tránh để Kim Mingyu tự ái thêm nữa, nhưng vừa quay sang đã không thấy cô bạn thân bên cạnh đâu cả. Thật là nôn nóng vun đắp tình cảm đến vậy sao?

Kì thực, bầu không khí lúc này lạnh hơn lúc nãy nửa phần, đó cũng là lý do Yuju sợ ở cùng một chỗ với Jungkook, lại chỉ có hai người với nhau, cô lo bản thân mình sẽ bối rối mà nói năng hoàn toàn theo cảm tính.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ