Bữa tiệc tân gia kéo dài từ trưa đến tận tối muộn, hội con trai ai nấy đều say mèm, ngoại trừ Jungkook không biết uống rượu là vẫn còn tỉnh táo. Hội con gái thì chỉ có Chaeyeon và Yuju đến, Chaeyeon say khướt, rốt cuộc cũng chỉ còn Yuju tỉnh táo do không đụng vào một giọt rượu nào.
Từ lúc nãy Yuju có nghe được thông tin khá quý giá từ The8, một anh chàng với khuôn mặt cún con người Trung Quốc do Mingyu giới thiệu chỉ mới đây thôi, rằng tửu lượng của Jungkook chỉ bằng ba chén Soju là cùng. Cô cảm thấy bản thân vẫn còn khá may mắn, bởi vì nếu như chỉ có một mình cô không say, bãi chiến trường này sẽ không biết phải giải quyết như thế nào nữa. Yuju nhìn một lượt những người đang nằm la liệt trên sàn không phân biệt gái trai chồng chéo lên nhau, cô méo miệng chẳng biết làm thế nào. Đưa tay khẽ chọt vào má Chaeyeon cũng chỉ nhận lại một cái khoát tay vô trách nhiệm.
"Cậu tự về đi"
Chẳng lẽ bọn họ tính ngủ luôn ở đây? Nhưng còn lịch trình ngày mai thì thế nào?
"Jung Chaeyeon, Kim Mingyu nhà cháy rồi"
Chút hi vọng nhỏ nhoi cuối cùng trong ý tưởng hô hào cháy nhà để vực dậy đồng bọn của Yuju ngay sau đó liền bị Jungkook dập tắt.
"Sẽ không có tác dụng đâu"
Bấy giờ sự hiện diện của Jungkook bên cạnh mới là có ích đối với Yuju. Sao cô lại quên mất chủ nhà vẫn còn đấy, cô sợ gì phải gánh vác trách nhiệm to đùng là lo lắng nơi trú thân cho bọn họ?
"Vậy cậu lo cho bọn họ nhé"
Thấy sắc mặt Jungkook hơi tối lại, Yuju mới cẩn thận lên tiếng.
"À thì không còn cách nào khác mà, tôi cũng không thể đưa bọn họ về nhà được đâu"
"Vì sao không thể?"
Cái giọng nói lạnh lẽo này bất chợt khiến Yuju nhớ lại lần trước, lúc Taehyung ném điện thoại cho Jungkook và rồi nhân phẩm của cô bị hạ thấp một cách đáng thương. Nhớ ra rằng bản thân đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa, vẻ mặt Yuju cương quyết lên vài phần. Jungkook cũng nhìn ra một vài điểm khó chịu trong mắt cô.
"Những người này đều là bạn của cậu hết, tôi đương nhiên không thể chịu trách nhiệm"
"Cậu nói vậy thậm chí còn khiến tôi nghi ngờ tình bạn giữa cậu và Chaeyeon nữa đấy"
Jungkook giải thích ngay sau khi nhận được cái nhíu mày khó hiểu của cô.
"Cậu chỉ đang lợi dụng nó phải không?"
Dù sao thì cũng vì Taehyung mà Jungkook mới chịu xem xét lại cách mà bản thân nhìn nhận Yuju, nhưng những lời nói vô trách nhiệm của cô lúc này lại càng khiến anh mất hết kiên nhẫn.
Sẽ chẳng có ai vui vẻ khi người khác nghi ngờ tình cảm và mối quan hệ của mình, Yuju cũng vậy. Cô ít nhiều cũng xuất thân từ một nhóm nhạc khá có chỗ đứng trong làng giải trí hiện nay, vậy mà anh lại cho rằng cô kết bạn với mọi người chỉ vì vụ lợi?
"Đồ điên nhà cậu, đúng là tôi điên rồi nên mới đến đây"
Tự nhiên lại nghe lời Chaeyeon đến đây rồi cũng tự nhiên lại rước vào một đống chuyện khiến bản thân vô cùng bực mình. Yuju vốn đã mệt mỏi vì cả buổi phải ngồi dưới sàn tê cả chân, bây giờ lại còn phải chịu đựng loạt bom tấn mà tên này dội vào mặt mình, cô không thể không tức giận.