Oneshort: Yuju×Hoshi

413 30 12
                                    

Xin lỗi nọi người vì tui vẫn chưa đăng chap cho truyện chính mà cứ đăng mấy thứ không liên quan này. Nhưng mà hôm qua xem lại màn conllab đỉnh kout của Yuju với Hoshi ở MAMA 2016 mà xao xuyến quá nên mới nghĩ ra cái này, bắt tay viết lẹ kẻo hết hứng.

T_T.T_T.T_T.T_T.T_T.T_T.T_T.T.T

Short này tui lấy cảm hứng từ bài I'm OK của iKON, nếu mọi người nghe thử vietsub của bài hát thì đọc cái này chắc sẽ cảm nhận được tốt hơn đó.(^^)

----------------------------------------------------

Cơn gió nhỏ khẽ lướt qua, lá thu vàng rơi xao xác.

Cơn sóng biển nhẹ nhàng giao nhau, khiến biển yên phải dao động.

Tình yêu khẽ lướt qua, như một lẽ đương nhiên, trái tim anh cũng chao đảo.

------

------

Lần đầu tiên, sự thổn thức bắt nguồn từ một cơn gió.

Tôi đứng lặng người trong một góc phòng tập, ánh đèn trần lấp lánh phản chiếu lên làn da mịn màng của Yuju khiến em tỏa sáng như một viên pha lê thuần khiết. Có lẽ tôi bị điên mất rồi, tôi nhìn em, như thể nhìn thấy một thiên thần với nụ cười tỏa sáng ấm áp, nụ cười dành cho tất cả mọi người nhưng khiến tôi khi nhìn vào lại sinh ra vọng tưởng chỉ có thể thuộc về bản thân tôi.

Tôi và em được bình chọn là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho màn collab lần này, vì vậy tâm huyết tôi bỏ ra đối với màn trình diễn cũng giống như đang trân quý một báu vật quan trọng nhất của đời mình. Tôi đã chẳng biết gì về em, người mà hai ngày trước đó tôi còn gay gắt phản đối khi biết được thông tin em sẽ cùng kết hợp với mình trong một bài nhạc tình cảm, chỉ riêng tôi và em.

"Có lẽ khi dựa vào anh thế này, em sẽ phải bám vào tay anh, em giữ thăng bằng không được tốt lắm"

"Được, cứ tin anh"

Tôi thừa nhận ánh nhìn tôi trao cho em lúc này chẳng đúng lắm đối với cương vị là một đồng nghiệp, nhưng sự quyến rũ từ hình thể cho đến cách em nhảy, bàn tay nhỏ bé bắt lấy tay tôi, mềm mại như thể đang nắm những cánh hoa hồng tinh khiết. Tất cả mọi thứ đều khiến tôi đắm say, tôi tự hỏi từ bao giờ bản thân mình lại thay đổi xoành xoạch như thể một vòng quay bát quái, chẳng những tôi cảm thấy em chi phối toàn bộ tâm trí mình mà còn thấy giá trị được đong đếm bằng nụ cười mà hễ nhắc đến lại khiến thần trí mình trở nên điên đảo.

Khoảnh khắc nhẹ nhàng nâng từng ngón tay mềm mại ấy lên, tôi đã liên tục khao khát có thể thực sự hôn lên nó. Trong không khí nóng bừng này, những tiếng cổ vũ, hò hét, tiếng nhạc phiêu du vào tâm trí càng làm tôi nảy sinh ý nghĩ mãnh liệt này. Nếu như em không chủ động giật tay lại, tôi nghĩ rằng hôm nay tôi đã có thể phá bỏ kịch bản mà thực sự hôn lên bàn tay ngọc ngà ấy.

Trong suốt màn trình diễn, sự xuất thần ở biểu cảm trên gương mặt tựa thiên thần của em thực sự đã kéo tôi nhập tâm vào nhân vật. Em khiến tôi liên tưởng đến một câu chuyện tình yêu nhuốm màu cổ tích, nghĩa là tôi đã thật sự cho rằng bản thân mình và em chính là hai nhân vật chính của câu chuyện trong mơ này. Nhưng tôi không muốn có một kết cục tệ hại đến như vậy, ít nhất thì ở hiện tại, tôi phải khiến em không thể từ chối cái hôn nóng bỏng như muốn đốt cháy mọi thứ trên thế giới này.

(Yukook) Beacause Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ