Quay lại các video reaction là một trong những sở thích của các fan qua mỗi mùa lễ trao giải. Idols sẽ biết rõ những điều này qua việc tìm hiểu những video mà các fan quay lại trên Youtube, rồi xem xét phản ứng của người hâm mộ dưới phần bình luận. Phải nói rằng sự chú ý của mọi người dành cho những video này khá lớn, nhất là khi những video đó lại thu về lượng view rất đáng kể, có khi còn hơn cả stage chính của nghệ sỹ.
Với các nghệ sỹ có độ phổ biến ở mức trung bình-khá, họ sẽ không quá quan tâm đến vấn đề này. Nhưng với những nghệ sỹ có mức độ phủ sóng mạnh mẽ như BTS hay EXO thì vấn đề đời tư của họ lại được theo dõi rất sát sao, bởi cả công ty quản lý, phóng viên, các tay săn ảnh và người hâm mộ... Một lượng tin đồn khổng lồ đã nổ ra ngay sau mỗi fancam reaction được tung lên mạng khi hình ảnh BTS xem các nhóm nhạc nữ trình diễn ở các lễ trao giải được người hâm mộ ghi lại, mặc dù các thành viên chỉ đơn giản là cổ vũ và làm theo các động tác nhảy của họ. Do đó vấn đề kiểm soát biểu cảm của các nghệ sỹ khi xem stage của các nhóm nhạc khác đã trở thành quan trọng đối với các công ty quản lý. Để tránh sinh thêm nhiều tin đồn vô lý, BTS cũng đã thực hiện theo những gì mà công ty yêu cầu. Và đương nhiên, họ đều làm rất tốt.
"Tớ có thể hiểu cậu đang nhẫn nhịn đến mức nào khi cố gắng không nhún nhảy theo điệu nhạc của nhóm có cô gái mà cậu thích"
Jimin ghé tai Taehyung nói nhỏ sau khi nhìn thấy nét mặt cố gắng tỏ ra lạnh lùng của cậu bạn đồng niên. Taehyung nhìn Jimin bằng ánh mắt xem thường rõ rệt, vẻ mặt như kiểu muốn phẫn nộ "cậu còn chọc đến nỗi đau của mình?".
"Im lặng đi!"
Thực ra Taehyung cũng không muốn nhún nhảy trong stage của Gfriend. Đó là vì stage của nhóm Bạn Gái mang cảm giác gì đó rất khó nói, nó không gợi cho anh cảm giác hưng phấn muốn nhún nhảy, nhưng lại hút anh hòa vào cùng giai điệu dồn dập và vũ đạo mạnh mẽ, khiến người xem chỉ muốn ngồi im để thưởng thức toàn bộ màn trình diễn mà không bỏ sót một giây nào. Đó chính là sức mạnh đặc biệt mà âm nhạc của Gfriend mang lại, sự tập trung của người xem vào âm nhạc của họ chính là giá trị bất khả kháng.
Jungkook cũng cảm thấy điều tương tự. Nhưng thay vì nhìn thẳng lên stage trình diễn, anh lại thích thú hơn khi nhìn vào màn hình TV trình chiếu. Bởi vì ở đó, khuôn mặt của mọi người trở nên rõ nét hơn, các góc quay cũng khiến stage trở nên giá trị hơn rất nhiều. Anh cũng học hỏi được không ít kỹ thuật quay phim nhờ vào việc xem các stage qua màn hình TV ở các lễ trao giải.
Stage Sunrise của Gfriend hôm nay thật sự được quay khá hoàn hảo, thấy được rõ nét biểu cảm, thần thái trình diễn của Yuju qua màn hình TV nên Jungkook cảm thấy hài lòng. Anh biết bản thân đã được dặn phải kiểm soát biểu cảm để tránh gây ra nhiều tin đồn thất thiệt, nhưng màn trình diễn nổi da gà của Gfriend khiến Jungkook lúc cuối không thể giấu nổi một nụ cười ngưỡng mộ mặc cho các ống kính máy quay cứ liên tục lia vào người mình.
Chỉ vì một nụ cười mà suốt từ hôm qua đến giờ Jungkook liên tục bị làm phiền bởi người quản lý của mình. Chẳng qua là khi video reaction được tung lên, mọi người đều bàn tán về nụ cười được cho là đầy ẩn ý của Jungkook vào phút chót khi màn hình TV quay lại phân cảnh kết màn của một thành viên Gfriend. Đó là Yuju.