Tôn Nhuế sau khi giải quyết khối công việc khổng lồ liền lái xe trở về biệt thự. Trên đường đi đã không ngừng suy nghĩ vài thứ. Lão thái thái hà tất lại chọn biệt thự của cô làm nơi tổ chức tiệc, nói đất nhà cô rộng cũng không đúng, chẳng phải lão thái thái có rất nhiều dinh thự to lớn sao, nếu nói chiếu cố cô càng không phải, từ nhỏ người nhà họ Tôn đã xem cô như cỏ rác, may mắn còn có ba và em gái cùng cha khác mẹ Tôn Tinh Tiệp coi trọng giao cho một chút tài sản, một mình cô Từ đó gây dựng nên tập đoàn Tôn Tinh, người nhà họ Tôn không hề động đậy gì cho dù cô có nhờ vả. Hôm nay có liên quan đến cô ắt hẳn chẳng có gì tốt lành.
...
"Chủ tịch ngài đã trở về!"
Dì Dương già nua dùng chất giọng khàn khàn của mình chào hỏi Tôn Nhuế. Mà cô chủ đáp lại cho đúng phép lịch sự.
"Chào dì, mọi thứ đều chuẩn bị hết rồi chứ?"
"Vâng thưa chủ tịch, 15 phút nữa Tôn gia sẽ đến, còn vị tiểu thư cô nhờ tôi chăm sóc đã tỉnh dậy rồi, hiện đang ở vườn hoa."
"Tôi biết rồi, dì đi làm việc đi, à chuẩn bị cho tôi một bộ quần áo của phụ nữ, đẹp một chút, ưm thêm một bộ nữ trang nữa!"
Tôn Nhuế cô không biết mình tại sao lại nói như vậy, cô khi nảy còn định giấu nàng đi cơ mà, nhưng bây giờ xem ra để nàng lộ diện, cùng lắm nói là bạn tình.
Dì Dương hơi ngạc nhiên nhìn cô song cũng tuân mệnh lệnh đi chuẩn bị.
....
Khổng Tiếu Ngâm sau khi tỉnh lại nhìn thấy khung cảnh đôi phần khác lạ, chỉ là nơi này đặc biệt nguy nga, nhẽ nào nàng lại ở cung điện. Vỗ vỗ lấy hai cái má hồng hào của mình nàng rời khỏi chiếc giường kingsize, định mở cửa đi ra ngoài thì bắt gặp dì Dương. Nàng khẽ lùi lại, nơi này hoàn toàn xa lạ đối với nàng, nàng thế nào lại ở đây, người trước mặt nàng là ai, nàng mù tịt về tất thẩy mọi thứ.
Dì Dương dùng đôi mắt dò xét nhìn Khổng Tiếu Ngâm, nàng nhan sắc có phần xinh hơn những cô gái mà Tôn Nhuế hay qua lại, lại thánh thiện hơn đi, mặt khác dì Dương hoàn toàn tin cô gái này không hề có dã tâm gì.
Lặng đi một hồi nàng bất quá là người mở miệng trước:
"Xin lỗi, tôi hiện tại đang ở đâu vậy, tại sao tôi lại ở đây?"
Dì Dương qua câu hỏi của nàng càng khẳng định nàng không hề biết chuyện gì mới ôn tồn giải thích:
"Tiểu thư, cô chắc cũng biết người đưa cô về là ai, là Tôn Tổng của tập đoàn Tôn Tinh, và hiện tại tiểu thư đang ở trong biệt thự Tôn gia."
Dì Dương vừa dứt lời thì Khổng Tiếu Ngâm lập tức nhớ lại mọi thứ, nàng là bị một đại ác ma bức ép lên giường, nghĩ đến bên dưới của nàng liền cảm giác đau âm ĩ.
Nhận thấy lo sợ ở nàng, dì Dương cũng không quan tâm mấy.
"Tiểu thư, tôi đã chuẩn bị vài món ăn nhẹ, phiền tiểu thư đi theo tôi ra sau vườn."
Nói xong liền một mạch đi khỏi, Khổng Tiếu Ngâm càng thêm lo lắng nhưng vẫn hảo hảo đi theo.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...