Mất đi ba mẹ ruột, Từ Thu Vân càng nhận được sự yêu quý của rất nhiều người. Tôn Nhuế tuy đối với việc này có chút không đồng tình nhưng Từ Tử Hiên vẫn là cùng cô vào sinh ra tử không ít, nên hài tử này là yêu thương một chút. Khổng Tiếu Ngâm trước giờ chưa từng chăm sóc ai hiện tại còn là cái hài tử mới được 3 tuần tuổi. Nàng sớm tối đều ôm nữ hài này, thật may là Từ Thu Vân rất an tĩnh ngủ không hề quấy phá, trừ phi đói mới nháo lên thôi. Nàng càng nhìn càng cảm nhận đứa nhỏ này thực như một khuôn cùng Trương Ngữ Cách đúc ra, cực kỳ khả ái, nàng cũng đang mang hài tử, nàng cũng là mong con của mình thừa hưởng được ưu tú trên người Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm không hy vọng nó giống nàng, ngốc như vậy sẽ rất khônh tốt. Từ Thu Vân hết ngủ rồi lại đòi uống sữa, Khổng Tiếu Ngâm là hài lòng cái hài tử này, lại nhớ đến đứa nhỏ kia, bị một nữ nhân mang đi cũng không biết được đó là ai, nữ nhân đó đối Tôn Nhuế nói một câu liền rời khỏi, nàng thực muốn biết nhưng cô chính là một chút cũng không phun ra cho nàng. Nhắc đến nàng lại thầm mắng lấy con người lạnh lùng kia.
"Phu nhân hay cô đưa tôi tiểu thư, cô cũng mang thai nên nghỉ ngơi nhiều một chút."
Dì Dương hướng Khổng Tiếu Ngâm nói, bà đối với nàng cũng không còn xa lạ, tuy chưa chính thức gả vào Tôn gia nhưng bà chính là xem nàng là phu nhân duy nhất rồi. Lại nói đến tiểu Vân Vân, bà hảo cảm đối đứa nhỏ này vô cùng lớn, ngoài Khổng Tiếu Ngâm hảo hảo yêu thương nàng bà cũng yêu thương nàng không kém, thay tả, pha sữa hay tắm rửa đều là bà một tay làm, Khổng Tiếu Ngâm cũng có vài lần muốn làm nhưng bà nói nàng đang mang thai như vậy thực không tốt. Khổng Tiếu Ngâm chính là biểu tình bất mãn, bà là dành chăm sóc nàng đây mà, nhưng đây là xuất phát từ tình thương nàng không trách.
Từ Thu Vân ở trên tay Dì Dương an tĩnh ngủ, nàng bật cười, hài tử cũng không quá khó chăm a. Dì Dương cũng rời đi một lúc, Khổng Tiếu Ngâm ngồi xuống giường đem tay đặt lên bụng mà xoa, nàng là đồng dạng sắp sinh. Tôn Nhuế ngày nào đều căn dặn nàng nghỉ ngơi đầy đủ đừng vì chăm sóc tiểu Vân mà lao lực, lại không cho nàng làm việc nặng, Khổng Tiếu Ngâm nàng chán chết đi.
...
Tôn Nhuế hôm nay xong việc thật sớm, trở về nhà, mấy hôm đều là ở công ty, về cũng chỉ là vài tiếng ngắn ngủi, cô càng không có ngủ cùng nàng, thế nào hợp đồng giữa Tôn Tinh với Hạ thị xảy ra vấn đề, Hạ Ân Như ả không hề nói về điều khoản đó trong hợp đồng, lần này là cô làm việc xảy ra sơ xuất. Lại nói, lúc trước Từ Tử Hiên đều sẽ thay cô xử lý gọn gàng, mất đi trợ thủ đắt lực như vậy khiến cô nhất thời cũng không tìm đâu ra một người như vậy.
Trời mưa rồi, Tôn Nhuế khẽ chau mày, con siêu xe cô mới mang đi rửa giờ lại lắm bùn đất, tức chết cô. Lại nói, đèn đường thế nào lại tắt hết tối như vậy, Tôn Nhuế không cảm nhận được gì là nguy hiểm nên không quá mức để tâm đi.
Đi đến nửa đường Tôn Nhuế lọt vào tầm mắt một cái mèo con bên gốc cây, cả thân đều ướt đẫm, lại còn rất dơ. Cô nếu không nói người ta cũng không biết, Tôn Tam Tam là cực kỳ thích mèo. Đúng không chần chừ, Tôn Nhuế một thanh bế mèo con kia vào xe, đặt ở ghế phó lái, bản thân trang phục vài điểm dơ cũng mặc đi, lấy áo khoác của mình đắp lên người mèo con, sợ nó bị lạnh, cô tắt luôn cả máy lạnh trong xe, đem cửa kính đóng lại nốt, một đường lái thẳng về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...