Chương 42

1.1K 85 13
                                    

Kết giới ma đồng tạo nên ngày một yếu đi, theo đó Khổng Tiếu Ngâm cũng sắp chịu không nổi nữa. Hứa Dương Ngọc Trác dùng chút yêu khí cuối cùng của mình áp chế lại đau đớn cho nàng. Từ Mục Xán bên cạnh bị hai loại khí tức tấn công lấy, ma khí của đứa trẻ trong bụng Khổng Tiếu Ngâm cùng với loại yêu khí cực kỳ quen thuộc hối thúc nàng. Tô Niệm Thanh ôm lấy Từ Thu Vân đang run rẩy, hơi thở dồn dập nóng hổi không ngừng phả vào người cô, giờ phút này đây chỉ có Tô Niệm Thanh và Tôn Nhuế có thể chiến đấu.

"Tôn Tịch Nhân, buông tha cho các nàng, tôi liền vẫn sẽ gọi ông là ba."

Tôn Tịch Nhân phe phẩy cái đuôi dài, môi nhếch lên cười thật lớn.

"Buông tha? Nhuế nhi, uổng công con thông minh, nó là ma đồng, chỉ cần nuốt được ma đồng sẽ là bá chủ tam giới. Đến lúc đó khi đã thống lĩnh ba thế giới haha ta sẽ cho con cai quản toàn bộ ma giới."

Tôn Nhuế đôi mắt đỏ ngầu trừng trừng nhìn Tôn Tịch Nhân, ma khí phát tán áp đảo tất cả loại khí tức xung quanh. Trái tim cả ba người Hứa Dương Ngọc Trác, Từ Thu Vân và Từ Mục Xán một thanh như bị bóp chặt. Yêu ma vốn dĩ không phải xung khắc nhưng ma khí cơ hồ áp đảo yêu khí đã là chuyện hiển nhiên, cả người khụy xuống, và ba đều rơi vào trạng thái hôn mê.

Tô Niệm Thanh gọi lớn thế nào Từ Thu Vân cũng không hề tỉnh, xoay lưng nhìn đến hai cỗ thân thể ma quỷ đang không ngừng công kích lấy nhau, nếu cứ tiếp tục như vậy sớm muộn mọi thứ xung quanh đều sẽ bị họ càn quét hết. Ôm Từ Thu Vân đến chỗ của Khổng Tiếu Ngâm, đặt nàng nằm xuống ngay ngắn. Lại nhìn đến người bên cạnh, là cô gái hôm đó đột nhập vào phòng của cô, Từ Mục. Mắt thấy mái tóc của nàng rũ trước mắt, ý định giúp nàng vén lên,cũng không ngờ còn chưa chạm đến đã bị một cánh tay khác bắt lấy.

Tần Số Số ánh mắt đều là sát khí nhìn chằm chằm Tô Niệm Thanh hất tay cô ra. Mặc dù thân thể tổn thương nghiêm trọng nhưng sức lực cũng tính là phi thường. Phanh một cái liền ôm lấy Từ Mục Xán rời đi, Tô Niệm Thanh nhíu mày muốn cản rốt cuộc bị sát khí của người kia làm cho khựng lại.

Hai luồng ma khí bá vương giao chiến ắt sinh ra đối nghịch, bầu trời sớm đã bị màu đen nuốt trọn, sấm chớt không ngừng đánh liên hồi, những cơn giá lạnh buốt bắt đầu nổi lên và ngàng càng mạnh mẽ. Tô Niệm Thanh dùng thân thể chở che cho ba nữ nhân đang bất tỉnh nhân sự kia, mắt thấy gần đó có một chiếc ô tô, không nghĩ ngợi gì nhiều liền lần lượt đem các nàng vào bên trong, còn bản thân đi ra ngoài đừng dây thừng mang bên người cột chặt xe để không bị gió thổi bay.

Hứa Dương Ngọc Trác cơ hồ tỉnh, yêu khí rời xa trận giao chiến của hai loại ma khí bá vương kia đã khôi phục đôi phần, cả hai người kia cũng đồng dạng tỉnh lại.

Khổng Tiếu Ngâm cảm nhận được hài tử bên trong bụng mình đang muốn ra ngoài, vừa tỉnh dậy là không ngừng nắm chặt lấy ghế.

" Tôi...tôi...đứa.n...nhỏ...sắp..s...sinh..a"

Từ Thu Vân cầm lấy tay Khổng Tiếu Ngâm, cho dù chỉ mới hồi phục nhưng với khả năng của yêu thì so với nàng nhanh hơn một chút. Nhìn thấy Khổng Tiếu Ngâm không thể chịu nổi được nữa, Hứa Dương Ngọc Trác liền hạ một quyết định nguy hiểm.

DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ