Vẫn như mọi ngày khi Khổng Tiếu Ngâm liền không thấy Tôn Nhuế đâu. Con người đó rốt cuộc là công việc gì lại đi sớm như thế. Chẳng phải chủ tịch là người có chức có quyền nhất tập đoàn sao,muốn nghỉ liền nghỉ,đi trễ cũng không ai nói, cô thế nào lại đi sớm như vậy.
Kể ra cũng lạ, nàng quan tâm đến cô làm gì cơ chứ, hừ nàng căn bản không phải để ý đến Tôn Nhuế kia. Xuống giường đi vào nhà vệ sinh.
Ngày nào cứ như ngày nấy, nàng ở không đến phát chán, nếu là lúc nàng hằng ngày đều đến công ty làm việc, tuy mệt mỏi thật nhưng cũng không buồn chán như thế này.
Khổng Tiếu Ngâm nghĩ đến người kia không cho nàng rời khỏi đây thì tức giận, cô là cái gì lại đi cấm túc nàng chứ. Mỗi lần nàng tìm cách trốn ra liền bị mấy cái vệ sĩ ngăn cản, a nàng thà chết còn hơn ở đây suốt. Đột nhiên trong cái đầu bé nhỏ liền nảy ra một ý tưởng. Môi đỏ hồng liền cười, nàng xem lần này cô định thế nào.
...
Tối nay, Tôn Nhuế tăng ca xong hiền trở về biệt thự. Kể ra cũng thật lạ, nàng hôm nay đi ngủ rất sớm, còn chưa đến 10h, Tôn Nhuế nhẹ nhàng mở cửa phòng. Thân ảnh nhỏ nhắn kia đang cuộn tròn trong chăn nằm ở sopha, Tôn Nhuế cười khẩy, cô nương này không biết lạnh sao, cô tiến đến bế nàng lên nhẹ nhàng rồi đặt nàng lên giường. Khổng Tiếu Ngâm thật sự rất đẹp, khi mới gặp nàng cô chẳng hứng thú gì mấy nhưng sau cái đêm đó nàng dường như quyến rũ đến cực đại.
Ngắm nhìn nàng ngủ là một thói quen của Tôn Nhuế, cái nhan sắc khuynh quốc khuynh thành này chắc chắn hại dân hại nước,thế nào cô lại say mê, cô đã từng nghĩ có khi nào mình sẽ giống như Trụ vương vì mê luyến Tô Đát Kỷ mà thân bại danh liệt. Tôn Nhuế đến đây thì cười khúc khích, mà cái hành động này lại bị yêu nghiệt kia thấy được.
Khổng Tiếu Ngâm từ lúc cô đi vào đã tỉnh dậy định sẽ bắt đầu kế hoạch nhưng....a...Tôn Nhuế như vậy không phải quá khả ái sao.
" Tôi làm em tỉnh!?"
Đôi mắt to tròn đen láy nhìn cô không chớp, cô không mấy gì quan tâm liền hỏi nàng như vậy.
" Ừm cô đánh thức tôi giờ thì đền đi!"
Nàng chu mỏ nói với giọng cực kỳ chảy nước. Tuyệt chiêu này là nàng học trên mạng, mấy cô gái trên đó khi muốn đòi gì đó liền làm như vậy, Khổng Tiếu Ngâm nàng chỉ bắt chước thôi.
Tôn Nhuế ngược lại không có hứng thú mà còn rất khó chịu,nàng hôm nay sao lại làm trò con bò như này chứ.
" Em có chuyện gì muốn nói?"
Nói trúng ngay tim đen của nàng, Tôn Nhuế đắt ý nhìn biểu cảm sửng sốt của Khổng Tiếu Ngâm. Mà người kia nghe được trở về trạng thái ban đầu.
" Tôi muốn đi làm, ở đây mãi tôi thật sự rất chán."
"Tôi không muốn em đi!"
"A tôi ghét cô, cô cái gì cũng áp đặt lên tôi,đồ gia trưởng đồ thực dụng."
Nàng vừa nói vừa đánh vào vai cô, Tôn Nhuế coi đó như công phu mèo cào ,để cho nàng đánh đến thõa mãn liền nói.
" Nếu em muôn đi làm như vậy,cũng được thôi, nhưng với một điều kiện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...