Hương thơm nhè nhẹ cứ như vậy đưa Cẫn Dật Thành vào mộng đẹp, mà cơ thể mềm mại bị hắn ôm lấy một thanh sắc cũng thèm động đậy. Nếu chỉ nhìn bề ngoài Cẫn Dật Thành so với đối phương là cao to gấp đôi, một người đàn ông trưởng thành đổ thẳng lên người một cô nương tầm 16 17 tuổi thì thật có hơi quá đáng.
Từ Mục Xán ngược lại không bài xích, cẩn trọng nhìn hắn từ trên xuống dưới, đôi mắt dò xét không thôi, thương thế xem ra không phải nhẹ gì. Nàng để hắn tựa vào người mình, một cỗ thân thể nhỏ bé sức lực kinh người vác thẳng Cẫn Dật Thành về phòng của mình, cơ bản nàng không biết hắn là ngụ ở nơi nào trong tòa lâu đài này.
Trên đường đi, Trương Hân cũng tình cờ bắt gặp hai người, một nhỏ vác một lớn như vậy, chậc chậc, người đàn ông kia mà biết được, mình chính là được một tiểu cô nương này vác như vác bao cát thì xấu hổ vào đâu cho hết. Nhưng nàng không quan tâm đi, dù sao, Tiểu Mục cũng đã lớn rồi a.
Trương Hân trở lại căn phòng mà Hứa Dương Ngọc Trác đang ở đó,cũng không ngạc nhiên khi thấy Mạch Khê thân không quần áo bồ lê lếch trên sàn nhà. Nàng chẳng buồn quan tâm, một bước bước ngang qua Mạch Khê đi đến bên cạnh tiểu tình nhân của mình.
" Như thế nào?"
Cảm thụ được bàn tay của người kia đang ở trên vai mình xoa bóp, thật thoải mái. Hứa Dương Ngọc Trác nghiêng đầu để người kia dễ dàng hơn, cũng không nghĩ lại tạo cơ hội cho Trương Hân làm càn. Bàn tay luồng vào trong lớp áo ngủ mỏng dánh của nàng, Trương Hân cũng không ngại có mặt người khác ở đây, thuận tay ôm ngang ái nhân của mình mang lên giường lớn. Mạch Khê quả nhiên biết điều, hối hả ôm lấy quần áo hai bước nhập một chạy ra ngoài, Hứa Dương Ngọc Trác chính là yêu nghiệt, hảo đáng sợ.
Một tay ở bên dưới ra vào không ngớt, động khẩu đáp trả bằng cách tiết ra không ít mật dịch ngọt ngào. Trương Hân ngậm lấy cánh môi ướt át, quyến rũ của nàng, nàng chính là một loại rượu khiến người ta nghiện mà.
Âm thanh rên rỉ, tiếng la thất thanh lần lượt cất lên, quả nhiên Trương Hân không dễ dàng tha cho Hứa Dương Ngọc Trác, ở trên người nàng không ngừng để lại vô số dấu hôn ngân hồng đậm. Bên tai nàng mà thì thào
" Em và Mạch Khê, rốt cuộc là nói cái gì hửm?"
Người bên dưới bờ ngực phập phồng, hơi thở hổn hển, cứ như vậy mà trả lời
"Chỉ là...a...á..m ám sát ...ư ân..Nhanh một chút a..ân..a"
Không hài lòng với câu trả lời của Hứa Dương Ngọc Trác, nàng không nói liền thúc mạnh vào hoa huyệt của người bên dưới, một lần nữa, tiếng la thất thanh của nàng vang vọng khắp phòng.
"Là .ám sát...ph..a...a ...phu...nhân... Tôn...Tôn.. gia...a...ư ..ưm..chậm một chút..ha!!!"
Hôn lên khóe môi quyến rũ của nàng, Trương Hân đôi mắt thuần đen ,một mảng ôn nhu khiến lại trái tim nàng phập phồng.
"Cho em...th..thêm nữa a~~"
Môi khẽ nhếch lên, Hứa Dương Ngọc Trác một lần nữa bị người kia ăn triệt để.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...