Phiên ngoại Lạc Chương 2

1.2K 119 6
                                    

Trương Ngữ Cách bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Từ Tử Hiên vẻn vẹn một năm, hằng ngày đều là cô đưa nàng đến công ty nhưng cũng không cho ai thấy mặt vì đó yêu cầu của nàng. Từ Tử Hiên đối với Trương Ngữ Cách là loại cưng chiều tuyệt đối, nàng muốn cái gì cô đều sẽ đáp ứng, nàng nói bản thân chưa sẵn sàng, cô thông cảm với điều đó, cô cũng không gấp.

Không còn hoa, không còn mảnh giấy nhỏ, không còn những câu chữ ngọt ngào, thay vào đó là cái ôm ấm áp, lời nói dịu dàng cứ như hương thơm của hạnh phúc đập vào tai nàng, những nụ hôn ngọt ngào nhất có thể. Nàng cảm giác chính là hưởng thụ, nàng không bận tâm những thuần phong mỹ tục, nàng đi ngược với lương thường đạo lý, yêu Từ Tử Hiên đến say đắm, phải nàng mê luyến cái gợi là tình yêu này. Nhưng nàng chưa sẵn sàng, nàng không khẳng định được Từ Tử Hiên là thật lòng hay không, nàng không biết cô tương lai là có lừa lấy sự tin tưởng của nàng hay không, mọi thứ đều không chắc chắn.


Một năm cũng đủ để Trương Ngữ Cách biết được toàn bộ gia thế, tính cách của Từ Tử Hiên. Đúng là nàng không xứng đáng có được hạnh phúc như vậy, cô giàu có, cô tài giỏi, cô xinh đẹp, nàng chỉ là một nữ nhân văn phòng bình thường, gia cảnh lại không mấy tốt đẹp, cha mẹ đều mất đi, một mình sống ở căn hộ giá rẻ. Nàng cũng là nhiều lần nói lời chia tay nhưng Từ Tử Hiên chính là cứng đầu, ôm chặt lấy nàng, Từ Tử Hiên khóc, là khóc rất nhiều. Từ lúc quen biết Từ Tử Hiên, chỉ có ở bên cạnh nàng cô mới lộ rõ vẻ mặt mau nước mắt của mình, nàng không muốn cô khóc cũng không muốn cô đau khổ, kiên trì ở bên cô, Trương Ngữ Cách đúng là yêu Từ Tử Hiên đến điên rồi, ở trước mặt rất nhiều nữ nhân tuyên bố đánh dấu chủ quyền, đổi lại cô chỉ cười rồi ôm nàng gọi hai chữ "bảo bối" . Trương Ngữ Cách là bị cô làm cho ngại đi, lại nói nàng khẳng định lớn hơn Từ Tử Hiên hai tuổi, việc này thật sự bất mãn, lần đầu gặp mặt liền đem nàng gọi thành một cái tiểu muội muội, đến nay nàng biết liền đòi công đạo, Từ Tử Hiên lại đưa ra cái logic với vẩn của mình "vì em cao hơn chị." Đúng thật, Từ Tử Hiên tuy là nữ hài nhưng chiều cao thật có chút đáng nể, hơn hẳn nàng.

Còn có bàn tay cũng thật lớn, mỗi lần đan tay, bàn tay của nàng i như thỏ nhỏ bị bàn tay to lớn kia nuốt trọn, hảo to đi. Có một lần, nàng đem bàn tay cả hai xòe ra rồi áp vào nhau, Từ Tử Hiên cứ ngây ngốc nhìn nàng, càng nhìn càng không hiểu. Trương Ngữ Cách mắt to tròn trong đầu liền cả kinh, thật sự lớn, lớn gấp rưỡi tay nàng. Mà cái con người này cũng thật gầy đi, mỗi lần ôm cô, nàng đều thấy cô rất gầy nha, cánh tay cũng thật nhỏ, nhưng ít ra khuôn mặt không có hốc hác khó coi. Từ Tử Hiên được nàng bồi bổ đến nỗi dở khóc dở cười, hằng ngày đều bắt cô ăn rất nhiều không cho cô bỏ bữa, lại còn bắt cô ăn cả bữa tối. Từ Tử Hiên bất lực.

Lại nói những lần cả hai gần gũi đều sinh ra cảm giác nóng bức, không phải Trương Ngữ Cách quá sức câu dẫn sao, làm ra bộ dạng mê người như vậy, đôi mắt lơ đãng, môi hồng nhuận, hai má cứ phập phồng hơi nóng, bàn tay cứ vô thức kéo lấy cổ áo Từ Tử Hiên. Hôn cũng không đủ, Từ Tử Hiên kéo nàng vào việc đó nhưng chưa được vài giây Trương Ngữ Cách là thẳng tay đẩy cô ra, chỉ ấp úng nói rằng bản thân chưa sẵn sàng, cô không ép nàng, đợi nàng chấp nhận. Hiện tại đã một năm đi, cô chính là có chút gấp gáp.


DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ