Kỳ thật, Từ Thu Vân lớn rất nhanh, chỉ mới vài tháng đã có thể chạy nhảy rồi, làm dì Dương cùng Tôn Nhuế vô cùng bận rộn đi. Khi nhỏ không nghĩ Từ Thu Vân càng lớn càng nghịch ngợm, bộ dáng ngoan ngoãn nằm trong nôi đều tiêu tan đi hết, cũng không ngờ rằng, Từ Thu Vân lớn lên so với Trương Ngữ Cách càng lúc càng giống, khiến cho Khổng Tiếu Ngâm mỗi lần nhìn đứa nhỏ này lại nhớ đến nàng.
"Vân nhi, lại đây!"
Từ Thu Vân dù có nghịch ngợm như thế nào đi nữa chỉ cần Khổng Tiếu Ngâm lên tiếng liền sẽ ngoan ngoãn nghe theo, điểm này Tôn Nhuế cảm thấy ghen tị so với nàng.
Nàng ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Từ Thu Vân nhẹ nhàng lau đi vết bẩn trên hai cái má phính kia, nhịn không được liền chọc lấy.
"Mama hôm nay mama lại kể chuyện về mẹ và ba cho Vân Vân được không?"
Đứa nhỏ này tuy nghịch nhưng vẫn rất hiểu chuyện, nó vẫn luôn nhớ về ba mẹ nó, hằng ngày đều đòi nàng kể rồi mới chịu đi ngủ. Đối với đứa nhỏ này, nàng không thể thay thế được vị trí của Trương Ngữ Cách, đơn giản hơn là nàng không muốn.
"Hảo hảo nhưng con phải ngoan, đừng chạy lung tung nữa, baba con sẽ đánh vào mông đó."
"Con không sợ baba."
Vẫn như thế, đối với Tôn Nhuế, Từ Thu Vân kỳ thật một chút cũng không sợ, nàng ban đầu không hiểu nhưng nhờ một lần vô tình mới biết được. Tôn Nhuế chính là ngoài mặt chửi mắng, tỏ ra bộ dạng cực kỳ nghiêm khắc nhưng trong lòng rất yêu thương Từ Thu Vân. Móng tay nó dài, cô liền lấy kiềm mà cắt cho gọn gàng, đầu tóc nó dơ cô liền gội cho sạch sẽ còn thắt tóc cho nó, đến cả việc trang phục cô cũng nhân lúc không có nàng mà lo liệu ổn thỏa. Khổng Tiếu Ngâm cơ bản cảm thấy Tôn Nhuế không phải là loại người thích thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhưng thật tâm đều rất yêu thương gia đình của mình, tuy Thu Vân không phải con của cả hai nhưng gia đình vẫn là gia đình.
" Vân nhi, con có yêu baba không?"
"Dĩ nhiên là có, nhưng Vân Vân yêu mama hơn."
Từ Thu Vân vừa nói vừa ôm lấy cổ nàng, miệng phát ra tiếng cười khanh khách. Khổng Tiếu Ngâm chỉ biết thở dài ôm lấy tiểu hài tử này, nếu sau con của nàng cũng thế này nàng sẽ rất hạnh phúc.
...
" Chỉ cần bà chuyển tiền, còn lại cứ để chúng tôi lo."
"Được, các người nhất định phải giết được gia đình nó, không chừa một ai, nhưng hãy cẩn thận, con quỷ đó không dễ đối phó đâu"
"Bà cứ yên tâm, hãy nhớ, cầm chân chồng bà được bao lâu thì cứ cầm, chúng tôi cần thời gian hơn là tiền đó."
"Được."
...
Tôn Nhuế nhiều lần từ chối việc đưa cả nhà cô trở về Tôn gia, cũng phản đối việc xác nhập Tôn Tinh với Tôn thị, hơn hết cô biết nếu cô trở về mẹ con nàng nhất định sẽ gặp rất nhiều rắc rối.
Cô sắp tới sẽ phải đến ma giới để giải quyết một số việc, lần này không có Từ Tử Hiên ở bên cạnh Khổng Tiếu Ngâm, e là sẽ có kẻ động tay động chân. Vuốt ve lấy tiểu miêu cô nhặt về cách đây vài tháng, kỳ thật, con mèo này có linh tính, cô muộn phiền đều chỉ đến nằm trong lòng cô để cô vuốt ve, mỗi khi cô trò chuyện với nó nó cũng sẽ đáp lại cô bằng tiếng kêu, cô biết tam giới luôn luôn tồn tại những sinh vật có linh tính, hiểu được mọi tâm tư của người khác, ắt hẳn tiểu miêu này cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomansaTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...