Địa ngục kể từ lúc Trương Ngữ Cách hạ sinh đôi song thai của Từ Tử Hiên đã trở nên đảo lộn. Oan hồn quỷ dữ không ngừng kêu la làm cho Ngô Triết Hàm ở Tu La ngủ cũng không yên. Tôn Nhuế lần này đi chính là để giải quyết chuyện này, cũng để phòng ngừa cho sau này Khổng Tiếu Ngâm hạ sinh.
Đứng trước cổng địa ngục, ma khí hừng hực khiến bọn tôm tép phải tránh xa, khi ở đây cô không cần phải giấu đi hình hài nguyên thủy vốn có. Đôi chân mày như lưỡi kiếm , hai con ngươi đỏ ngầu, trên trán xuất hiện một vết chu sa hình lưỡi liềm. Đặc biệt nhất chính là hai chiếc sừng đầy kiêu hãnh đại diện cho tu la ma vương.
Nhìn thấy ma vương của mình, hai tên quỷ canh gác lập tức mở cửa một thanh cung kính hướng cô mà cúi chào.
Đi vào bên trong, ngồi trên ngai vàng của mình nhìn xuống những tên quỷ sai đang co ro phía dưới. Ánh mắt như có thể giết chết chúng quét qua ngay tức khắc khiến chúng run sợ. Tôn Nhuế căn bản không cần mở miệng, bằng ma thuật của quỷ vương cũng có thể truyền đạt yêu cầu của mình. Bọn quỷ sai đồng loạt quỳ rạp xuống kêu oan.
"Thưa ngài, chúng ta không phải không quản mà là chúng quá mức hỗn loạn, chúng ta...chúng ta..."
"Ý ngươi là không quản được bọn chúng yên lặng sao?"
"Ma vương đại nhân tha tội!"
Tên quỷ sai đầu sỏ ra sức dập đầu xin tha mạng, cũng không thể trách hắn, lần này Từ Tử Hiên ra đi còn để lại không ít phiền toái cho cô. Ngô Triết Hàm từ bên ngoài cửa đi vào, vẫn là hình hài một Lang quỷ cao cao tại thượng. Tôn Nhuế nhìn vị tiền bối trước mắt, tính ra Lang Quỷ Ngô Triết Hàm sống cũng đã mấy vạn năm căn bản một tiểu ma vương cô không thể uy hiếp được.
Đi đến trước mặt cô, Ngô Triết Hàm đôi mắt màu lưu ly nhìn lướt qua lũ quỷ sai. Phất đuôi độc ác đánh tiêu tan hồn phách của chúng, Tôn Nhuế từ phía trên phóng xuống đôi mày đanh lại khó chịu nhìn vị thần thú ngang tàn kia.
"Cho hỏi ngọn gió nào đưa Lang Quỷ đại nhân đến đây?"
"Ngươi là ma vương cai quản địa ngục nhưng lại không quản được lũ ma quỷ suốt ngày khóc than ảnh hưởng đến giấc ngủ của bổn tọa."
Ngô Triết Hàm nhàn nhã nói cho cô biết nguyên do tìm đến đây. Tôn Nhuế cũng không có trả lời ngay, mở ra trên khoảng không một thông thiên kính, nhìn thấu mọi chuyện khắp địa ngục này.
Ở phía Tây gần Tu La giới, hàng ngàn con quỷ không ngừng đâm đầu vào đá rồi la hét không thôi. Kỳ thật nếu là cô cô cũng không chịu nổi cảnh này, lắc đầu một cái khép lại thông thiên kính.
" Lang Quỷ đại nhân không cần lo, ta sẽ xử lý tất cả, nếu không còn chuyện gì mời ngươi về cho."
Đây là ý gì đây, đuổi khách sao. Ngô Triết Hàm cả thân thể Lang Quỷ đồ sộ, khí tức trần ra đến bức người như vậy.
"Tôn Nhuế, ta nói cho ngươi biết, hai tôn tử của ta mà xảy ra chuyện gì thì địa ngục này nhất định không còn."
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...