"Là em sao, Tiêu Âm?"
Giang Hạo Thiên trước mắt liền rất kinh ngạc,sau từng ấy năm anh vẫn có thể gặp lại nàng, còn có...thêm một người nữa. Khổng Tiếu Ngâm tất nhiên nhìn được ý vị trong đáy mắt anh, đồng thời cũng cảm nhận được sát khí không ít từ phía sau.
"A! Đây đây là Tôn Nhuế....là...."
Nàng còn chưa nói hết, Tôn Nhuế liền đem nàng mang ra sau lưng, khuôn mặt lãnh đạm hết mức có thể nhìn người đàn ông trước mặt, có chút chán ghét.
" Xin chào, tôi là chồng của cô ấy!"
Giang Hạo Thiên lại một thanh kinh ngạc, thế giới có phải hay không loạn mất rồi, nữ nhân lấy nữ nhân, anh ta thật không hiểu nổi, đôi mắt dời khỏi người Khổng Tiếu Ngâm nhìn cô. Vẫn là mỹ nữ tử, anh cảm thấy thật tiếc, nữ nhân đẹp như vậy lại yêu nữ nhân, Từ Tử Hiên cũng thế, thật tiếc.
" Tôi là Giang Hạo Thiên, bạn trai cũ của cô ấy."
Theo phép lịch sự tối thiểu ,Giang Hạo Thiên chìa bàn tay không phải to lắm của bản thân ra, ý muốn bắt tay xã giao một chút. Nhưng thật không ngờ Tôn Nhuế một giây liền hất tay anh ra, bước lại gần ma khí ngùn ngụt phát tán, con người có thể không nhìn được nhưng cũng sẽ khó chịu khi ở gần, tất nhiên Giang Hạo Thiên hô hấp không thông lùi lại, vài bước liền đụng trúng cạnh bàn mà dừng lại.
Anh so với Tôn Nhuế tuy có chút cao hơn nhưng vẫn là lép vế, khí thế xem ra thập phần kiên dè.
Cô ngước mắt lên nhìn anh, ma khí càng lúc càng nhiều, bức ép toàn bộ người xung quanh, chỉ duy nhất Khổng Tiếu Ngâm vẫn nhìn cô, là hài tử của nàng bảo hộ nàng khỏi ma khí của ba nó, rất ngoan nha. Nàng cảm giác có chút không ổn, Tôn Nhuế lại định làm gì đây, tuy không hẳn đoán được cô sẽ làm gì nhưng sẽ không tốt lành gì, bắt lấy cánh tay người kia, Khổng Tiếu Ngâm nhỏ giọng.
" Bảo bối, Tiểu Hiên, chúng ta cũng nên đi theo hai người họ..."
Anh ta lại một lần nữa bất ngờ, gì mà bảo bối cơ chứ, thật ghê tởm.
"Tiêu Âm, em thay đổi rồi, em lúc trước vốn dĩ rất ghét quan hệ đồng tính mà...a!"
Câu nói còn chưa trọn vẹn thì một cú đấm nữa giáng thẳng vào má còn lại sau khi bị Trương Ngữ Cách tát lúc nãy. Tôn Nhuế giận càng thêm giận, ma khí theo đó mà không ngừng bức ép Giang Hạo Thiên đến không thể thở được.
"CÂM MIỆNG VÀ CÚT ĐI!"
"Cô...a...buông Tôi ra...ặc ặc"
Anh ta cố hết sức vùng vẫy thoát khỏi bàn tay của Tôn Nhuế nhưng vô ích, còn có Khổng Tiếu Ngâm bên cạnh, ánh mắt đều là thất vọng nhìn anh, anh nói gì sai chứ, thật ghê tởm mà.
Bàn tay cô siết lấy cái cổ đáng thương của Giang Hạo Thiên, một chút nương tay cũng không có, ý vị liền muốn bóp chết người trước mặt. Khổng Tiếu Ngâm biết nếu còn tiếp tục sẽ chết người, ôm lấy eo cô thì thầm chỉ đủ để cô nghe thấy.
"Đừng làm thế, đi thôi!"
Đúng là, chỉ có Khổng Tiếu Ngâm mới đủ sức ngăn cản cô, buông lỏng bàn tay, ngay lập tức Giang Hạo Thiên đã ngã khụy xuống sàn liên tục ho khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...