Chương 30

1.9K 172 1
                                    

Nói đến Hứa Dương Ngọc Trác, nàng chính là em gái của Hứa Giai Kỳ, tức mẫu thân Từ Tử Hiên. Hứa gia là một trong những gia tộc đứng đầu ở Hồ yêu giới, các đời con cháu đều được kính nể, hơn nữa ma giới cũng không muốn động đến, chính là sợ. Hứa Giai Kỳ vốn dĩ sẽ trở thành người đứng đầu gia tộc, nhưng trong buổi lễ trao lại quyền đảm nhiệm liền bị phát hiện là mang thai, hơn hết không phải với người trong hồ tộc. Tất nhiên Hứa Giai Kỳ bị gán cho cái danh làm ô uế Hứa gia, một thanh bị trục xuất. Nếu chuyện dừng lại ở đó thì Hứa Giai Kỳ đã bình an mà sinh Từ Tử Hiên. Hôm đó, Hứa Gia vì niệm tình cũ tha cho mẹ con nàng một con đường sống, còn đưa nàng đến ma giới hội ngộ với Ngô Triết Hàm, tuy nhiên, đi đến nửa đường thì bị người trong Hồ Yêu giới chặn lại, ý muốn Hứa Giai Kỳ chết, lấy lý do nếu nàng sinh ra thứ nghiệt chủng kia ắt hẳn sẽ quay lại đánh họ. Hứa Giai Kỳ chạy trốn họ hết lần này đến lần khác, đến nỗi nàng sinh Từ Tử Hiên cũng là trong hang động. Đúng như dự đoán, Từ Tử Hiên sinh ra đều là làm điên đảo tam giới, yêu ma bộ dạng ai oán, khóc than. Hứa Giai Kỳ một thân một mình ôm lấy tiểu hài tử vượt qua ranh giới yêu mà, tìm đến Tu La thập giới. Nàng vốn dĩ không trụ được lâu, gặp được Ngô Triết Hàm lần cuối cũng là một dạng mãn nguyện.

Ngô Triết Hàm nhìn Hứa Giai Kỳ ôm lấy hài tử của cả hai, thân thể đều đồng dạng suy nhược mà thiếu sức sống, lại nhìn đám hồ tộc kia tìm đến giết nàng, tâm liền một trận cuồng nộ. Hình dạng Lang Quỷ cuối cùng một bộc phát, cùng hồ yêu sinh tử quyết chiến. Cuối cùng Hứa Giai Kỳ can ngăn, dính một chưởng của Trưởng tộc Hồ yêu, thân thể suy nhược lại chịu thêm một lực đạo kinh khủng như vậy, Hứa Giai Kỳ gân cốt đều hư hoại, ở trong vòng Ngô Triết Hàm mà chết. Điên tiết nhìn đám hồ yêu kia, Ngô Triết Hàm một thanh cõng nàng, miệng ngậm lấy hài tử chạy vào Tu La. Giết nàng hồ tộc vẫn là không muốn tha cho hài tử của nàng, truy cùng đuổi tận. Ngô Triết Hàm dù là Lang Quỷ sức mạnh sánh ngang ma vương nhưng rốt cuộc vẫn là biết mệt mỏi. Ngô Triết Hàm chạy trốn cũng đã chán rồi, ôm lấy Hứa Giai Kỳ toàn thân lạnh toát, còn có tiểu hài tử của cả hai, hối hận, chính là cảm giác hối hận.

Giây phút mà Ngô Triết Hàm cảm thấy như đứng trước bờ vực tử thần, ma vương đã ở ngay tầm nhìn. Đem tiểu hài tử bế lên còn chọc lấy cái má phúng phính, đứa nhỏ này mặc nhiên lại không hề sợ hãi ngược lại còn cười rất vui vẻ. Ngô Triết Hàm sức lực đều cạn rồi, không thể chống trả chỉ có thể chất vấn kẻ đứng trước mặt.

"Ngươi, buông xuống!"

Ma vương nhìn Ngô Triết Hàm cười tươi, rồi lại nhìn tiểu hài tử.

"Lang Quỷ, chỉ cần ngươi đồng ý ở lại ma giới này, quản lấy Tu La giới ta liền bảo hộ hài tử của ngươi ."

"Thật?"

"Ma vương ta không nói hai lời"

"Được, đưa nó đi thật xa, đừng để Hồ tộc tìm được."

Ngô Triết Hàm nhìn tiểu hài tử của mình lòng có chút không nỡ, nhưng hiện tại chính là ma vương mới có thể bảo hộ đứa trẻ này.

"Tên của nó, ngươi đã nghĩ chưa?"

"Tử Hiên, nàng ấy là đặt cho con chúng ta"

DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ