Khổng Tiếu Ngâm một mình ở phòng chủ tịch cảm thấy thật nhàm chán, Tôn Nhuế chẳng phải nói chỉ một chút là xong sao. Đưa mắt nhìn xung quanh, căn phòng giống y như chủ của nó, một màu xám xịt, nàng nghĩ có lẽ nàng sẽ thay đổi một chút. Khổng Tiếu Ngâm đi đến bàn làm việc, thuận tiện lật lật mấy tập hồ sơ trên bàn, nàng trước cũng đồng dạng là nhân viên văn phòng, những văn kiện,sổ sách như thế này cũng có chút hứng thú. Lúc nảy nàng có nghe C tỷ nhắc đến CCI, vừa vặn nó lại đập thẳng vào mắt nàng, chỉ là một số thông tin nhưng nàng để mắt là chân dung tổng giám đốc kia thôi. Khổng Tiếu Ngâm cười khẩy, vẫn không thay đổi, Hạ Ân Như vẫn rất xinh đẹp, vẫn giống như khi nàng ta cướp đi mối tình đầu của nàng.
Nhắc đến mối tình đầu,Khổng Tiếu Ngâm khi ấy đã quá dễ dãi, tin tưởng Hạ Ân Như, rốt cuộc là nàng một mình chịu đau khổ, người yêu của nàng cũng theo nàng ta bỏ nàng mà đi, con người mà ai chẳng tham lam, Hạ Ân Như dùng một chút tiền liền câu được hắn. Nghĩ lại, cảm thấy bản thân hết sức ngu ngốc, nhưng trải qua mấy chuyện này lại tạo cơ hội cho nàng gặp được cô, nói trắng ra à phải cảm ơn họ mới đúng.
Quá chú tâm vào suy nghĩ, Khổng Tiếu Ngâm vẫn không biết Tôn Nhuế đã đến từ lúc nào, đem hai tay vòng qua eo nàng ôm chặt, tựa đầu lên vai nhỏ của nàng.
" Có chuyện gì khiến tiểu Khổng của tôi nhập tâm vậy?"
Khổng Tiếu Ngâm không những không bài xích còn ỷ lại ngã vào lòng Tôn Nhuế, giọng điệu thập phần làm nũng.
"Bảo bối, không phải nói đi ăn sao, em đói rồi."
"Hảo."
...
Hạ Ân Như ngồi trong nhà hàng, khuôn mặt không ngừng đắt ý, nàng ta đã nghĩ, tập đoàn Tôn Tinh tuy chỉ kém Tôn thị một chút nhưng làm thân được cũng là một chuyện tốt, huống hồ nàng ta nghe nói, chủ tịch tập đoàn Tôn Tinh là một người tuấn tú.
Khổng Tiếu Ngâm từ xa đã thấy Hạ Ân Như, trong lòng có chút hoài niệm. Cắt ngang đồng suy nghĩ, giọng nói trầm ấm của Tôn Nhuế hối thúc nàng.
"Tiểu Khổng vào thôi."
"Ân."
Nhìn thấy cô, Hạ Ân Như liền nở một nụ cười không thể giả tạo hơn nữa, xong lại liếc mắt sang Khổng Tiếu Ngâm. Nàng ta cũng thật biết điều, chỉ nhàng nhã cười với nàng, nhưng nụ cười đó chứa đầy giễu cợt.
" Hạ tổng, không phiền khi tôi đem theo cô ấy chứ?".
" Không hề."
Khổng Tiếu Ngâm cô vẫn chưa chết sau tầm ấy năm,hừ giờ lại xuất hiện trước mặt tôi.
Hạ Ân Như chính là ghét cay ghét đắng Khổng Tiếu Ngâm, nàng cái gì cũng hơn ả ta, năm đó nàng cướp đi người yêu nàng chính là chứng tỏ bản thân hơn nàng rất nhiều. Hôm nay gặp lại, nàng lại bên cạnh cô, chắc hẳn lại định cướp mỏ vàng của ả đây mà.
"À, giới thiệu với cô, đây là Khổng Tiếu Ngâm, là..."
"Thư ký của chủ tịch."
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
Roman d'amourTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...