Từ Mục Xán rốt cuộc cũng không biết vì cái gì bị người ta chỉ thẳng vào mặt lại còn bị xem như thấy ma chạy mất tâm hơi. Đáng thương nhất vẫn là Tần Số Số, trở về liền bị nàng mang ra trút giận, chỉ biết kêu oai oái xin tha.
Rút cái khăn trong miệng cô ra, Từ Mục Xán ngồi trên người Tần Số Số vẫn còn sinh khí. Vốn đã hạ hỏa không ít nhưng chợt nghĩ đến lại càng tức giận, lần nữa mang cô ra cắn không thương tiếc. Cuối cùng trên người cô lưu lại không ít dấu răng cắn và bị nàng nhéo lấy nhéo để.
Giằng co một hồi, cũng không có cởi trói cho họ Tần đáng thương kia, ôm lấy cổ xoa xoa vết cắn trên vai Tần Số Số, Từ Mục Xán bất mãn.
"Hừ hừ, Tần Số Số chị nhất định phải tìm cách hành hạ Mặc lão gia kia cho em, con gái ông ta không biết tốt xấu bảo em là ma."
Nữ nhân sinh khí thật đáng sợ, Tần Số Số trong lòng tràn đầy ủy khuất. Im lặng để nầng xoa một chút, Từ Mục Xán sớm đã thu lại bộ dáng như la sát của mình, giọng điệu hối lỗi nói với cô.
" Còn đau không?"
"Đau lắm."
"Xin lỗi..."
Chụt một cái, Tần Số Số bị trói nhưng vẫn có thể hôn nàng bá đạo như vậy. Đôi môi bị chiếm cứ không có cách nào phản kháng, chỉ có đáp trả nhiệt tình. Bàn tay vô thức cởi trói cho Tần Số Số, khuôn mặt họ Tần lập tức hiện lên tia giảo hoạt. Một giây hai giây ba giây, Tần Số Số đôi mắt mở to đem Từ Mục Xán xoay lưng một cái, ôm nàng vào sâu trong lòng. Còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, hàng loạt tiếng đồ vật đổ vỡ vang vang khắp phòng. Tần Số Số đem nàng đến bàn làm việc, lật một cái để che chắn cho cả hai.
"Tiểu Mục, gọi cho Ninh Thần lục soát toàn nhà đối diện."
"Còn chị, chị định làm gì."
Hôn lên môi Từ Mục Xán một cái ,nhanh chóng lăn về phía tủ nhỏ đặt cạnh giường. Vài giây sau đã lấy ra một khấu súng lục có gắn ống giảm thanh, chưa đầy một giây liền hướng tòa nhà đối điện nổ súng.
...
Không bắt được người gây chuyện, căn phòng ngủ của hai người sớm đã trở thành bãi chiến trường. Tần Số Số đôi mày nhíu chặt lại, chuyện tốt này cô dám chắc không phải Mặc thị, rốt cuộc là ai. Phát giác vai trái có chút nhói, chính là lúc nãy vì nàng đỡ một viên đạn, chết tiệt, giờ lại đau đến thấu xương.
"Lúc nãy sao lại không để em ra tay, nhất định bắn...SỐ SỐ"
Từ Mục Xán còn chưa nói hết lời, Tần Số Số đã bất động ngất đi. Nhưng trong vô thức vẫn là không cho nàng đưa mình vào bệnh viện. Đành như vậy, đưa cô trở về giường, để cô nằm úp mặt xuống, cẩn thận không động vào vết thương. Thở dài một chút, nữ nhân này lúc nào cũng đem nàng xem như bảo bối mà che chở lấy, cũng không nhìn lại mình, đánh cũng không lại nàng.
Từ Mục Xán không giống mấy nữ nhân yếu đuối hằng ngày chỉ biết trang điểm mua sắm. Nàng chính là một con chim ưng được huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp, giả như việc lấy viên đạn trên vai Tần Số Số ra dĩ nhiên dễ dàng. Chỉ là nàng tâm đậu hủ không muốn cô đau, chần chờ một lúc cũng phải hành động, để lâu sẽ nhiễm trùng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...