Hứa Dương Ngọc Trác là yêu tất nhiên đối với ma khí từ tiểu hài tử trong bụng Khổng Tiếu Ngâm sinh ra phản ứng. Ma khí này từ lần cuối nàng cảm nhận là ngày càng mạnh mẽ, tiểu hài tử này sinh ra nhất định sẽ gây ra đảo lộn thiên địa. Từ Mục Xán cả thân phi ra ngoài cửa sổ, hướng nơi mà đạn kia xuyên đến, hạ một cước vào tên sát thủ. Tần Số Số còn chưa kịp phản ứng đã bị hành động của nàng làm cho ngẩn người. Chiếc váy dạ hội trắng tuốt trong màn đêm như tỏa sáng rực rỡ, đôi mắt nàng đồng dạng với màn đêm, sâu thẳm và lạnh lẽo.
"Nói, ngươi là ai phái đến?"
Chế ngự tên sát thủ dưới chân, nàng hai mắt sâu thẳm nhìn đến ngủ quan hắn liền nhíu mày, còn chưa định nói đã bị Hứa Dương Ngọc Trác cắt ngang.
" Là người của Mạch Khê, con cho người đưa hắn về biệt thự, ta sẽ nói chuyện với ba con. Còn phu nhân đây...lâu rồi không gặp."
Hướng Khổng Tiếu Ngâm tươi cười, nụ cười này của nàng không có tạp niệm cũng không có xấu xa, nó rất đỗi bình thường. Khổng Tiếu Ngâm từ khi nãy đến giờ đều bị một loạt hành động của các nàng mà ngây ngốc. A lên một tiếng, nàng rốt cuộc cũng nhận ra người này, năm đó chính người này mang hài tử của Trương Ngữ Cách đi. Nghĩ đến nàng liền lùi đi vài bước, hướng ba người vừa bảo vệ lấy nàng phóng ra đề phòng, mà đứa bé trong bụng nàng ma khí liền tràn ra, kích thích lấy tuyến yêu trong người các nàng.
"Hứa Dương Ngọc Trác, năm đó, cô ôm đi hài tử của Tiểu Chương, rốt cuộc đứa trẻ đó đâu rồi?"
"Ha ha"
Tiếng cười của Hứa Dương Ngọc Trác lanh lảnh cất lên, nàng hướng Khổng Tiếu Ngâm giọng điệu thập phần vui vẻ.
"Cô không nhận ra nàng?"
Nói rồi liền nháy mắt về phía Từ Mục Xán, Khổng Tiếu Ngâm hiện tại mới nhận ra quen thuộc trên khuôn mặt của người đằng xa xa kia. Quả thật từ người của nàng tỏa ra một cỗ quá khứ, là hình ảnh của Từ Tử Hiên, nó hiện hữu ở nàng.
"Nàng...rất giống Tiểu Hiên, chỉ là nàng nhìn ưu thương...a..."
Khổng Tiếu Ngâm từ dưới bụng truyền đến đau đớn, có phải hay không đứa trẻ này muốn ra ngoài. Ôm lấy vùng bụng to lớn của mình, nàng trong lòng thầm gọi tên Tôn Nhuế, đứa trẻ cũng vậy, nó biết hiện tại chính là nó yếu nhất sẽ bị yêu ma quỷ quái xung quanh thừa cơ hội tấn công, liền gọi Tôn Nhuế. Bị vây kín xung quanh, Tôn Nhuế cơ hồ phát giác ra khí tức của tiểu hài tử có điểm lạ. Lập tức ma khí lan tỏa khiến cho người khác cảm thấy lạnh lẽo mà tránh ra xa. Cước bộ nhanh chóng hướng mẹ con nàng mà đến.
Hơi thở gấp gáp, Khổng Tiếu Ngâm tựa trong lòng Hứa Dương Ngọc Trác mặt mày đều xanh xao. Đặt tay lên bụng nàng, lập tức liền bị ma khí của đứa nhỏ kia áp đảo mà đẩy lùi, xung kích truyền từ bụng càng khiến Khổng Tiếu Ngâm đau đớn, miệng không ngừng gọi tên của Tôn Nhuế. Mà Tôn Nhuế ở đây cho dù có dùng ma pháp của cô cũng không tài nào tìm ra nàng. Từ Mục Xán cùng Hứa Dương Ngọc Trác bị ma khí kích thích lấy tuyến yêu, cơ thể cũng run rẩy không ít, chỉ có Tần Số Số là con ngươi tất nhiên không bị ảnh hưởng. Ba nữ nhân mặt mày tái mét, nhìn yếu ớt chẳng khác nào những ngọn cỏ, cảnh tượng này Tần Số Số chưa từng gặp qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...