Chương 4.

4.5K 263 5
                                    

"Này, tôi có thể không mang những nhứ này không, chúng trông thật quý giá."

Khổng Tiếu Ngâm được bọn người hầu chăm chút, từng chi tiết nhỏ trên người nàng đều được bọn họ chú ý. Hơn hết họ còn đeo lên trên người cô một bộ nữ trang xem ra thuộc hàng đắt đỏ nhất. Nàng vô cùng sợ sẽ làm hư nhưng dường như lời cầu xin của nàng hoàn toàn bị cô làm lơ.

Tôn Nhuế một thân Âu phục bước vào nhà chính, đi phía sau là Khổng Tiếu Ngâm.  Một băng lãnh ngự tỷ, một ngại ngùng tiểu mỹ nữ, cả hai vừa bước vào liền khiến người ta chú ý, và tất thẩy đều ý tứ thèm khát nàng.

Nếu không nói, Khổng Tiếu Ngâm bây giờ quyến rũ hơn bao giờ hết. Chiếc đầm dạ hội xanh lam xẻ bạo trước ngực, chân lại thêm một đôi giày cao gót phối cùng trang phục, tóc được uốn nếp một cách hoàn hảo, trên tay, cổ chân, và cổ là bộ trang sức mới nhất của một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Khổng Tiếu Ngâm đêm nay chính là đại tiên nữ, không đúng ,phải là yêu nghiệt ngàn năm. Nàng sẽ không biết nàng câu dẫn thế nào đâu.

Tôn Nhuế khẽ nhếch môi, xem ra tiểu yêu nghiệt của cô cần được bảo tồn a.

" Xin lỗi, tiểu thư đây là....?"

Một nam nhân cao lớn đi về phía , bộ dạng lịch sự nhưng cô hoàn toàn nắm được bản tính của hắn, hắn ta là một trang háo sắc kinh khủng. Chắc hẳn nảy giờ hắn ta đã thầm nhỏ giãi trong lòng rồi. Cô nhìn hắn ta với con mắt đầy mỉa mai.

" Cô ấy là bạn gái tôi, Dư tổng!"

Ngữ khí lạnh đến nỗi khiến nàng phát run, hai người nhìn nhau không chớp mắt từng tia sét bắn ra liên hồi. Bỗng một giọng nói vang lên liền khiến hai người giật mình trở lại. Là Lão thái thái, bên cạnh còn có Tôn Tinh Tiệp và một người nữa, kể mà cô ghét cay ghét đắng, chính là vợ mới của ba cô Liễu Thanh Thanh và đứa con trai của ả Tôn Hạo.

" Hôm nay rất cảm ơn mọi người đã đến đây, cứ thõa thích vui chơi đi nhé."

Nói xong Lão thái thái liền được Tinh Tiệp dìu xuống, bà đi thẳng về phía Tôn Nhuế, hai mẹ con Liễu Thanh Thanh cũng tiến đến. Cô lập tức kéo nàng ra phía sau mình, dùng cơ thể cao gầy của mình mà che chắn.

Tôn Nhuế thấy người kia đã ở trước mắt liền cúi đầu:

"Chào bà!"

Lão Thái Thái nhìn cô một cái rồi liếc sang Khổng Tiếu Ngâm thầm đánh giá. Tôn Tinh Tiệp nhíu mày, cô ta quả thật xinh đẹp, xem ra tỷ tỷ cô thật có mắt nhìn nhưng còn phải xem nhân cách thế nào. Còn hai mẹ con Liễu Thanh Thanh liền khinh bỉ nói với giọng điệu cực kỳ khó nghe:

"Quái vật vẫn là quái vật, cho dù là đi với người đẹp đến mấy cũng là quái vật!"

Tôn Nhuế sớm đã biết ả ta sẽ không ngubgwf đả kích cô ở nơi thế này, vẫn là khuôn mặt lãnh khốc, đôi mắt lạnh buốt nhìn bọn người trước mắt. Nàng ở phía sau lại vô cùng hiếu kỳ, hai người này thật không biết điều, dám mắng cả đại ác ma.

Tôn Hạo nhìn thấy nàng thứ tính liền nổi lên, muốn đề nàng ra ngay lập tức. Hắn ta không ngần ngại tiến đến ôm lấy eo nàng kéo vào lòng. Bộ mặt vô cùng điểu

DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ