Rốt cuộc Tôn Nhuế vẫn là bị tiểu gia hỏa còn chưa được một tháng tuổi kia hành đến uể oải. Chỉ cần cô thân thân với Khổng Tiếu Ngâm một chút liền sẽ bị hài tử nhỏ càn quấy, hết bắt cô ôm lại ru ngủ, lại chọc cười đứa nhỏ đó. Mà mỗi lần làm những việc dỗ dành đó vẻ mặt Tôn Nhuế cực kỳ khó coi chọc cho người trong biệt thự ngày ngày đều có chuyện để cười.
Cho đến khi gia hỏa kia chịu an giấc cô mới có thể thoải mái ân ái với nữ nhân của mình.
"Nhuế Nhuế...chậm..a...chậm một chút...ưm"
Hơi thở đứt quãng, cả cơ thể run rẩy lên không thôi, lại nói bên dưới bị Tôn Nhuế mạnh mẽ chiếm lấy ướt át hơn bao giờ hết. Đôi gồ bồng theo nhịp điệu của cả hai mà đông đưa, Khổng Tiếu Ngâm vào lúc này đích xác là yêu nghiệt hại nước hại dân. Trải qua vô số lần cao trào, sức lực bị rút cạn mà ngất đi, cũng không thể trách cô, hơn một khoảng thời gian dài không thể kề cận ở bên nàng, cô chính là nhớ cái cơ thể xinh đẹp của nàng.
"Tiểu Khổng, em xem, chúng ta rốt cuộc cũng yên ổn rồi."
Nhìn người trong lòng ngủ ngon thế kia, Tôn Nhuế liền rướn người hôn lên cái trán xinh đẹo của nàng. Vòng tay qua eo nhỏ ôm siết lấy, cái hương thơm của nàng quả thật rất dễ chịu. Chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, từ phía bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa.
Tôn Nhuế mặc lại quần áo đi đến mở cửa, cũng hơn một giờ sáng, cô thiết nghĩ ai lại đến gõ cửa đây.
"Niệm Thanh?"
Tuy không nhìn ra rõ ràng biểu cảm của người trước mắt, nhưng cơ bản thấy được Tô Niệm Thanh là bộ dạng sợ hãi tột độ.
"Chủ chủ tịch, cô phải xem tiểu Vân, em ấy em ấy..."
Ra hiệu cho cô nhỏ giọng lại một chút, Tôn Nhuế nhẹ nhàng đóng cửa đi theo Tô Niệm Thanh đến phòng của các nàng. Chỉ vừa đi đến trước cửa liền cảm nhận được yêu khí nồng nặc, Tôn Nhuế thầm chửi thề trong lòng, xông vào ngay lập tức. Trước mắt Từ Thu Vân đã quằn quại trên giường, cơ thể trắng toát tựa hồ như có thể phát quang trong bóng tối, mái tóc bạc trắng toán loạn trên giường, tuyến yêu vì cái gì mà trở nên nhạy cảm như thế, lại nói nàng cơ hồ run rẩy ôm lấy vùng bụng. Tôn Nhuế xoay sang Tô Niệm Thanh, chỉ thấy cô bộ dạng lo sợ đi đến ôm chầm lấy Từ Thu Vân.
Bắt lấy cánh tay phải của nàng, Tôn Nhuế mơ hồ cẩm nhận được mạch đập rất kỳ lạ, hai mạch đập thay phiên nhau đến. Giờ phút này, Tôn Nhuế trong đầu đã phóng ra vô vàng suy nghĩ, dừng một chút mới nhíu mày nhìn Tô Niệm Thanh.
"Niệm Thanh đi gọi bác sĩ, bảo mọi người đừng kinh động đến phu nhân và tiểu thư."
Tô Niệm Thanh lưỡng lự không đi, Tôn Nhuế mới trừng mắt, con người này hôm nay lại dám chậm trễ thực hiện mệnh lệnh của cô. Nuốt một ngụm nước bọt, Tô Niệm Thanh cho đến khi ra khỏi phòng mới thôi nhìn cả hai người.
Trở lại với Từ Thu Vân trước mặt, Tôn Nhuế bàn tay nhẹ nhàng áp ở vùng bụng của nàng, ma khí của cô có thể kiềm hãm lại yêu khí mà không làm tổn hại sinh linh còn chưa hình thành kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...