Chương 50

1.1K 68 0
                                    

Trải qua một tháng không có tin tức, rốt cuộc Khổng Tiếu Ngâm cũng nhận được điện thoại của Tô Niệm Thanh. Tôn Nhuế một mặt cùng hài tử nhỏ chơi đùa cũng nhàn nhã đoán được Vân Vân của mình đã hồi phục. Nhìn vào biểu cảm trên khuôn mặt của Khổng Tiếu Ngâm cũng biết nàng có bao nhiêu trách cứ hai người kia.

Ở đầu dây bên kia, Từ Thu Vân không ngừng ủy khuất phát tiết cùng mama, nói cái gì Tô Niệm Thanh để ý nữ nhân khác, còn có ức hiếp nàng. Cô ở bên cạnh cũng chỉ đổ mồ hôi hột, trở về chắc chắn Tôn Nhuế lại sẽ bắt cô quỳ trên vỏ sầu riêng. Vội vàng giành lại điện thoại trên tay nàng, chỉ hô một tiếng lần sau gọi lại cho Khổng Tiếu Ngâm liền tắt máy, cô không muốn mình không thể bồi Từ Thu Vân nha.

Chỉ có nàng ánh mắt hờn dỗi nhìn cô, bàn tay không hẹn đem cô dày vò đến lực bất tòng tâm. Kể ra, nàng mang thai cũng được hơn một tháng nhưng không có dấu hiệu thai nghén nữa, nhíu mày một chút, Tô Niệm Thanh không thể an tâm được vẫn là nên đến bệnh viện khám.

Thuyết phục nàng không khó nhưng lần này nhất định không để tình huống đấy lặp lại, Từ Thu Vân đối với cô trân quý đến nhường nào, lần đó rốt cuộc khiến cô hối hận cùng dằn vặt không thôi. Lại nói, nàng một mực nắm chặt tay cô, đến nơi đông người cũng không buông ra càng khiến cho ánh mắt nhiều người đổ lên người cả hai. Tô Niệm Thanh không để ý, nhưng không thể bỏ qua những lời nói tổn thương nàng của họ. Hai người phụ nữ tứ tuần đi bên cạnh xì xào to nhỏ, đại khái chính là nói các nàng thật đáng xấu hổ, ban ngày ban mặt nắm tay không sợ người ta cười cho. Rốt cuộc cô vẫn là không nhịn được trừng mắt với hai người kia, giọng điệu thập phần chán ghét cùng đe dọa.

"Thưa hai vị phu nhân đây, việc chúng tôi nắm tay hay thân mật cùng nhau cũng không ăn hết của hai người, còn có, việc xấu hổ hay không là chúng tôi chịu, cũng không đến việc các người ở đây bát nháo nhiều chuyện."

Từ Thu Vân ở bên cạnh đoán biết được chuyện gì xảy ra, bất quá khi nãy nghe họ nói có chút buồn bã, cũng không nghĩ Tô Niệm Thanh vì mình mà đối hai người kia một phen giảng đạo lý. Mặc dù lời nói coa chút nặng nhưng những người xung quanh biết rõ chuyện các nàng có làm sao cũng không liên quan nên cũng thôi bàn tán.

Hai người nọ cảm thấy khí thế của cô bức người như vậy, đứng cả ngày trời cũng không biết đáp trả thế nào thì đằng xa đã có hai cặp nam nữ đi đến. Bốn người bề ngoài nhìn đều là người có tiền, hai nam nhân mặt mày sáng sủa, ưa nhìn một chút, còn hai người phụ nữ đi bên cạnh có thể tính là dễ coi. Còn chưa kịp hướng họ nói muốn rời đi đã bị một trong hai nam thanh niên kia giữ lại,nắm lấy tay Từ Thu Vân , lực đạo ở tay không nhỏ khiến cho nàng đau đến phát ra tiếng. Mà Tô Niệm Thanh cố kỵ nhất là người ta đụng chạm đối với Từ Thu Vân, lặp tức mang tay người kia hất ra định bụng lần nữa ly khai. Không nghĩ đến, một trong hai nam thanh nghe từ hai người phụ nữ kia nói cái gì liền chưa đầy ba giây tiến đến nắm lấy cổ áo Tô Niệm Thanh, giáng một quả đấm vào mặt cô. Vì bất ngờ khiến cô không kịp trở tay, ngã xuống đất, Từ Thu Vân bên cạnh hỏang hốt ngồi xuống xoa xoa mặt cô rồi xoay sang người đàn ông kia quát lên.

DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ