Tần gia trên dưới chỉ có bốn người, Tần lão ba, Tần Số Số và vợ chồng Tần Bảo Bảo. Trước kia, Tần Số Số đối với người anh này của mình không có bao nhiêu thiện cảm, chỉ là khi gặp nhau chào hỏi một vài câu. Ít năm sau thì Tần Bảo Bảo lấy một nữ nhân chua ngoa về. Ban đầu nếu không phải nàng ta hết lần này đến lần khác làm khó dễ Từ Mục Xán, Tần Số Số đối với nàng cũng không chán ghét như thế.
Tần Bảo Bảo nhiều năm không gặp cô quả thật có chút hoài niệm, hắn đối với cô em gái này chính là rất thương yêu nhưng dường như cô không mấy thân thiết, thậm chí còn có vẻ xa cách. Nhìn về phía nhóm người của cô đang đứng, đảo mắt qua bên cạnh liền phát giác có thêm sự có mặt. Hắn không quản, dù sao Tần Số Số trở về hắn đã rất vui vẻ rồi. Không để ý lời nói chua ngoa của vợ mình, Tần Bảo Bảo nhanh chân đi đến bên cạnh Tần Số Số cười cười.
"Em gái, đã lâu không gặp."
"Đã lâu không gặp."
Tần Số Số cũng chỉ cười đáp lại, cũng không nghĩ Từ Mục Xán bên cạnh chính là háo hức.
"Bảo ca ca, đúng là sau vài năm đã đàn ông thêm một chút, không có ẻo lả."
Từ Mục Xán đối với anh em nhà họ Tần một mực thân thiết, nàng luôn cố đẩy hai người kia gần lại một chút, dù sao cũng là gia đình mà. Mà Tần Bảo Bảo giờ đây mặt không ngừng nhăn nhó, dù xấu hổ cũng không nở mắng nàng nha. Hắn sớm đã xem Từ Mục Xán là thành viên trong gia đình rồi.
Chỉ có một người bị làm lơ đi liền đùng đùng tức giận, phát tán giọng điêu ngoa đanh đá của mình.
"Ai da, xem kìa xem kìa, một người ngoài xem ra còn giống người nhà hơn người chị dâu này, đúng là gia môn bất hạnh."
Tần Bảo Bảo đang vui vẻ cũng cả hai nàng cười đùa lại vì nàng ta tụt xuống tinh thần, cáu gắt nói.
"Linh Linh, em nói nhăng nói cuội gì vậy, tiểu Mục sớm muộn cũng thành người nhà mà."
Nữ nhân kia đích thị là Nhan Mỹ Linh, nổi tiếng là đanh đá, người muốn cùng nàng kết hôn đều bị nàng dọa cho chạy mất, cuối cùng lưu lại Tần Bảo Bảo trầm ổn, chính thức bước chân vào nhà họ Tần. Lại nói, dung mạo Nhan Mỹ Linh không tính là quá xinh đẹp, nhưng chỉ vì gia thế của nàng mà không ít người đến cầu hôn. Lúc đó, Tần lão ba cũng vì lý do này đã ép Tần Bảo Bảo lấy nàng ta, mà hắn không phải loại người kén cá chọn canh, càng không giống mấy thiếu gia con nhà giàu khác. Vốn dĩ chỉ theo lời Tần lão ba lấy nàng, cũng không ngờ lâu ngày đã cùng nàng nảy sinh tình cảm, đến nay đã có được một hài tử vừa tròn ba tuổi.
Nhan Mỹ Linh dìu ba mẹ mình xuống, lại hướng Tần Bảo Bảo quát.
" Còn không phải, em gái anh vừa về, anh liền giống chớ chạy theo chủ, phải rồi, căn nhà này là em gái anh làm chủ mà."
Lời nói khó nghe như vậy, Tô Niệm Thanh là người ngoài cũng không thể lọt tai được. Nhưng Tần Bảo Bảo sớm đã quen thuộc với tính cách này của nàng ta, chỉ đi đến vuốt vuốt bả vai Nhan Mỹ Linh dỗ ngọt. Nhan ba Nhan mẹ đối với Tần Số Số dò xét, năm đó từ chối lấy con trai của họ, đến hiện tại vẫn không có hảo cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...