Rốt cuộc lễ cưới cũng đã kết thúc, theo dự định ban đầu, Tô Niệm Thanh khởi hành đưa Từ Thu Vân đến Nhật trong vài ngày, còn Tần Số Số đến Pháp. Nếu không phải Từ Thu Vân đang mang thai không thể đi quá xa các nàng liền có thể vòng quanh thế giới đi, đành phải đợi nàng sinh vậy. Thoải mái nhất vẫn là Tần Số Số cùng Từ Mục Xán, hai người các nàng hiện tại chính là tung tăng từ nơi này đến nơi kia của xứ sở mộng mơ.
Dạo chơi cả ngày rốt cuộc người mệt mỏi tất nhiên là Tần Số Số. Trở lại khách sạn ngay lập tức thả người xuống giường nhắm mắt, Từ Mục Xán chỉ nhíu mày nhưng rồi cũng mỉm cười đi vào phòng tắm. Rốt cuộc ngủ một giấc đã là buổi tối, chưa mở mắt Tần Số Số đã cảm nhận được một trận tê nhứt từ phía cánh tay trái, tựa như có vật nặng tỳ lên.
Xoay người liền dễ dàng bắt gặp mỹ quan phóng đại trước mắt, Tần Số Số không vội rút tay về, nhẹ nhàng dịch người để không đánh thức nàng. Khoảng cách như không có, mùi hương thơm mát từ nàng không ngừng đánh bật kiềm chế của Tần Số Số. Không biết có phải vì lạnh, Từ Mục Xán nhăn mặt nhanh chóng rút vào nơi có hơi ấm, chui vào sâu trong vòng tay Tần Số Số, tựa như một con thỏ nhỏ khả ái. Quả nhiên là không thể khống chế được hành động của mình, Tần Số Số mang nàng càng lúc càng ôm sát vào trong lòng, cảm nhận mềm mại từ cơ thể nữ nhận này một cách triệt để.
"Ưm."
Rốt cuộc lực đạo từ cái ôm đã đánh thức Từ Mục Xán, chỉ thấy trước mắt là khuôn mặt ngố tàu của Tần Số Số, nhịn không được liền phì cười. Tất nhiên việc này khiến người đối diện không khỏi xấu hổ liền hóa giận mang nàng áp dưới thân.
"Ai nha, Tiểu Tần của chúng ta sinh khí rồi sao."
Ngữ điệu thập phần trêu chọc, lại bổ sung thêm hành động vuốt ve vòm ngực vĩ đại của cô, Từ Mục Xán chính thức bức Tần Số Số nổi điên.
Bắt lấy bàn tay nhỏ nhắn kia, hung hăng cắn một cái ở cổ tay khiến cho Từ Mục Xán khẽ a một tiếng. Thừa dịp nàng vẫn còn trong cơn đau, Tần Số Số liền mò đến cái cổ trắng nõn đầy kiêu hãnh kia để lại thêm vài dấu răng sói đói của mình. Từ Mục Xán bất mãn cũng không phản kháng được, rốt cuộc là bị hành hạ đến uất ức dùng tay còn lại đấm vào ngực Tần Số Số mấy cái. Tuy lực đạo không lớn nhưng đủ báo cho cô biết nàng đang khó chịu.
Buông bỏ bàn tay bị cô nắm đến đỏ xuống, nhẹ nhàng ôm lấy nàng thỏ thẻ.
" Chị xin lỗi, chị không cố ý làm em đau. "
Âm thanh không lớn nhưng Từ Mục Xán thật muốn cười cái con người này nhưng nhìn bộ dạng hối lỗi kia liền không nỡ. Vỗ vỗ lưng cô lại ôn nhu dỗ dành.
" Từ khi nào tiểu Tần của em lại trở nên yếu đuối thế này a."
Hôn lên nơi bị mình hành hạ, Tần Số Số đôi mắt thâm tình vẫn nhìn nàng không chớp lấy một cái.
" Có đau không?"
"Không đâu nữa rồi, Tiểu Tần hôm nay muốn em được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...