Đúng như dự đoán, sáng hôm sau liền có người nhà Tôn gia đến mời nàng đến biệt thự. Khổng Tiếu Ngâm một phen kinh ngạc, bọn người này mặt mày hầm hầm hổ hổ thiệt đáng sợ. Cũng không biết từ đâu lại xuất hiện thêm cái người tự nhận là vệ sĩ của nàng. Cô nói:
"Đại tiểu thư đã căn dặn tôi phải bảo vệ phu nhân, tôi sẽ đi theo."
Bọn họ nhìn nhau, lát sau liền hướng cô gật đầu nhưng sự đề phòng vẫn không hề giảm đi.
Khổng Tiếu Ngâm cũng không biết thế nào nên cứ đi theo, đôi mắt không ngừng dò xét nữ vệ sĩ kia. Thiên a, nàng là lần đầu tiên thấy vệ sĩ lại tuấn mĩ đến vậy, cùng lắm không bằng Tôn Nhuế, nhưng khí chất thật không giống người được thuê mướn,con người này làm nàng tò mò. Bất quá nàng ngồi đó mà buồn chán liền xoay sang hỏi người mặt lạnh kia:
" Cô tên gì?"
Từ Tử Hiên thở hắc, đôi mắt sắc như dao cạo lướt về phía nàng nói:
" Từ Tử Hiên."
"Hảo a, tôi từ nay sẽ gọi cô là Tiểu Hiên!"
Nghe xong Từ Tử Hiên liền khẽ liếc nàng, nàng ta có phải ngốc không vậy cư nhiên lại đặt cho cô cái tên trẻ con đó. Nhận thấy cái nhìn không mấy thiện cảm của người kia, Khổng Tiếu Ngâm liền nói lái sang chuyện khác:
"Cô có biết Tôn Nhuế kia đi đâu không?"
Từ Tử Hiên nhíu mày, đây là lần đầu tiên cô nghe có người dám gọi thằng tên của Tôn Nhuế như vậy, xem ra người phụ nữ này không phải tầm thường rồi.
"Chị ấy đi công tác, vài ngày nữa sẽ về,chị ấy căn dặn tôi bảo vệ cô, nên cô đừng có chạy đi lungtung nếu không mất mạng như chơi và còn tiểu hài tử của hai người nữa."
Cái gì mà liên quan đến tính mạng chứ, nàng trước giờ liền không có gây thù chuốc oán gì với ai sao lại muốn lấy mạng nàng. Khổng Tiếu Ngâm chìm vào trong suy nghĩ đến nỗi xe đã đến nơi cũng không hay biết. Từ Tử Hiên lay nhẹ nàng một cái nàng mới chịu hoàn hồn mà rời khỏi xe.
Trước mắt nàng chính là một tòa lâu đài được xây theo kiến trúc Châu Âu vô cùng bắt mắt. Nếu không nói đây là nơi ở của người nhà Tôn thị nàng liền nghĩ nơi này chính là nơi ở của bậc vua chúa nào đó chứ.
Bước chân không hề vội, nàng đưa mắt nhìn khắp nơi, biệt thự của Tôn Nhuế tuy nói lớn nhưng so với nơi đây thì không thể nào sánh bằng, Khổng Tiếu Ngâm xem ra lần này được mãn nhãn rồi.
Từ Tử Hiên nhìn nữ nhân kia đôi phần dịu dàng, có lẽ đối với người mang thai Từ Tử Hiên mặc nhiên sinh ra hải cảm, bản năng người sắp trở thành ba lấn chiếm cảm xúc cô một cách triệt để. Dìu Khổng Tiếu Ngâm bước lên các bậc thang, kể từ lúc theo chân Tôn Nhuế, Từ Tử Hiên đây là lần đầu tiên đặt chân vào Tôn gia, lòng thầm cảm thán độ xa hoa của nó.
Mãi mê với sự mê hoặc kia, nàng hoàn toàn không để ý đến những cặp mắt đang nhìn mình. Từ Tử Hiên đi bên cạnh khẽ ho một tiếng, nàng theo đó mà quay lại, tình cờ bắt gặp ánh mắt của những người kia. Khá đáng sợ, nàng đứng trước người nhà họ Tôn vốn dĩ không dám làm càn, cái khí tức bức người cứ bừng bừng tấn công nàng. Khổng Tiếu Ngâm khẽ đổ mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEVIL AND BEAUTI - [BH][Hoàn][Futa]
RomanceTác phẩm tự viết : DEVIL AND BEAUTI Số chương: 51, phiên ngoại 3 Tình trạng: hoàn thành Nhân vật chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm Trợ diễn: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách, Hứa Dương Ngọc Trác X Trương Hân, Ngô Triết Hàm,... Thể loại: bách hợp, hi...