Lính ở đây không phải là lính mà tóm lại cũng là lính , nói chung chính là lính .
FG, một tổ chức lính đánh thuê có tiếng trong thế giới ngầm .
FG chính là một đôi cánh cho các ông trùm và băng đản mafia muốn buôn hàng trắng và vũ khí hạng nặng vào Việt Nam.
FG giúp họ vận chuyển các hàng quốc cấm sau đó nhận tiền từ bọn họ .
Lính đánh thuê ở FG thường không có tên tuổi, họ chỉ là những người vô danh gọi nhau bằng số hiệu. Một khi vận chuyển hàng hóa gặp trục trặc, họ sẽ tự sát hoặc nhận mình là chủ nhân của món hàng . Giải quyết sạch sẽ nhu cầu của các ông lớn đang đội mác doanh nhân .
Họ cũng có thể nhận nhiệm vụ truy sát , hoặc ám sát một người nào đó , chỉ cần có mức lương thỏa thuận .- hai ngàn bánh, giao hàng . Nhận tiền.
Một tên tên cầm lấy valy quăng sang phía có một tốp người đối diện .
Bên kia liền nhận lấy hàng , sau đó kiểm tra .
Tên béo bụng , đầu trọc nhìn món hàng đàn em dâng lên trước mặt mình .
Hắn cảm thấy món hàng này rất xứng đáng để hắn phải bỏ ra số tiền khổng lồ . Nhưng nhìn chung quanh chẳng thấy ai khác ngoài một tên lính FG đứng trước mặt , hắn liền muốn giở trò.- Lính của FG đúng là đáng đồng tiền. Dù phải trả giá cao hơn cũng đáng . Nhưng... Hình như các cậu tự tin quá thì phải , một mình đến đây giao hàng .
Nam nhân mặc áo khoác đen, trên ngực trái có in chữ FG . Đầu đội mũ lưỡi trai, chân đi giày đen swat đen cao cổ , trên người chỉ mang theo một khẩu súng P226 . Hướng tên béo kia nhếch môi một cái .
- Tiền .
Tên béo hất cầm ra hiệu cho đàn em quăng vali tiền về phía sau, rồi ra lệnh cho bọn họ rút súng .
Đây không còn là giao dịch đôi bên .
Hắn chính là muốn cướp hàng từ trong tay FG .Đứng trước hàng trăm tên mũi súng chỉ vào mình , tên lính của FG không hề có một chút gì là bối rối.
Hắn chỉ cười nhạt một cái sau đó giơ tay lên làm ra bộ dáng đầu hàng .
- Ông chủ Chu , tôi là người vận chuyển hàng hóa . Ông nhận hàng không trả tiền còn muốn thủ tiêu người ?
Tên béo kia chính là ông chủ Chu mà trong miệng tên lính FG vừa gọi , đường đường hắn cũng là một người có tiếng bên Đài Loan. Nhưng xem ra dáng vẻ cùng người Việt Nam làm ăn quả thực giống hệt như một tên đầu trâu mặt ngựa . Chơi thế này chẳng nhận được giải fairplay đâu .
Tên béo nhìn tên lính FG bình tĩnh đến mức đáng ngưỡng mộ thì cười nắc nẻ ,ngoắc đàn em đem quăng vali tiền ra trước mặt.
- Hảo ... Tới lấy.
Tên lính FG lại cười. Phân nửa khuôn mặt đều ẩn hiện dưới chiếc mũ lưỡi trai , không nhìn rõ mặt, chỉ có thể thấy người này có một nụ cười rất đẹp . Không những có một chiếc răng khểnh rất duyên , mà bên má còn có lúm đồng tiền nhàn nhạt .
Có vẻ rất trẻ con , nhưng thứ khí thế bứt người tỏa ra xung quanh thì không đùa được.Hắn nhìn vali tiền trước mặt sau đó bước đến cúi người nhặt lên , bị mũi súng chỉ vào đầu cũng không hề nao núng .
Vẫn rất tự nhiên đứng dậy quay lưng rời đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
2203 - Đi Tìm Chân Trời -
Fanfiction- một đám thanh niên rảnh rỗi đóng drama và con tác giả đam mê chém gió - - mời mọi người vào team chúng em xem có gì nào , có gì nào 😂 - Trịnh Nhất Phàm -