- Có phải hay không đến một lúc nào đó, em sẽ không trở về nữa ?.Bùi Tuyến Dụng luôn tự hỏi mình như thế , tự hỏi mình có phải hay không đến một lúc nào đó người con trai anh thương sẽ không quay về tổ ấm của hai người nữa .
Anh sợ hãi , anh khó chịu khi cứ phải nhìn cậu tỏ ra chẳng có vấn đề gì , nhưng anh lại không thể nói với cậu một câu đàng hoàng .
Cả hai cứ không thể thành thật mà đối diện với nhau , mỗi người đều có nhiều suy nghĩ khác biệt giữ cho riêng mình.
Hôm nay Văn Hậu trở về , cậu đã nói với anh như thế .
Tâm trạng hiện tại của Tiến Dụng phải nói là vô cùng tốt , nhưng cuộc đời khắc nghiệt này mấy khi mà để ai được toại nguyện.
Lúc mà anh đang vui vẻ , hạnh phúc chuẩn bị đầy một bàn đồ ăn thịnh soạn cho bữa tối lãng mạng với em người yêu mình . Thì một tên phá đám trên trời sai xuống, phá hoại tất cả những gì anh đã sắp đặt .Bùi Tiến Dũng, anh trai của Tiến Dụng, anh chồng của Văn Hậu .
Một kẻ có lắm tiền nhiều xe , chân dài vây quanh nhiều như ruồi nhặng . Nhưng vào cái tuổi hai mươi hai, nhìn hắn chẳng khác nào một tên vô gia cư đang chậc vật với cuộc đời .
Mặt mũi thì hoàn hảo, thân hình thì tuyệt vời nhưng tổng thể xuất sắc đó đã bị phá hủy tất cả bởi một cái quả đầu xoăn tít chẳng khác gì cái đống bùi nhùi .
Bùi Tiến Dụng ngồi trên ghế sofa đối diện với người anh em cùng cha cùng mẹ của mình , chán ngán thở dài một hơi .
- Sao anh lại đến đây , không phải công ty gặp vấn đề gì chứ ?
Đối diện với ánh mắt ghét bỏ của em trai mình, Tiến Dũng chỉ mở mồm cười hềnh hệch.
- Mẹ bảo anh xuống đây , rước em dâu về .
Tiến Dụng từng nói với mẹ là " anh đang sống cùng với người yêu và sẽ lập nghiệp ở Hà Nội " chứ chưa từng nói với bà rõ ràng việc Văn Hậu là đàn ông, thậm chí việc gia thế anh như thế nào , Tiến Dụng cũng chưa từng nói qua với Văn Hậu.
Bây giờ cho hai bên gặp nhau sẽ có rất nhiều chuyện đổ vỡ. Nhưng thực sự anh cũng không muốn giấu Văn Hậu chuyện gì , chỉ là giống như chuyện anh biết cậu làm lính đánh thuê vậy đấy . Tất cả đều không biết mở đầu từ đâu và tiếp diễn như thế nào .
Tiến Dũng nhìn Tiến Dụng trầm tư thì cười hềnh hệch đi đến ngồi bên cạnh huých vai anh .
- Không phải lo đâu , mẹ nói chỉ cần là người con gái em yêu bà đều sẽ chấp nhận , đẹp cũng được, xấu cũng được, tính tình không tốt cũng được, chỉ cần em yêu. Cô gái ấy bất luận thế nào bà đều sẽ yêu thương.
" cô gái ấy bất luận thế nào bà đều sẽ yêu thương "
Nhưng thậm chí Văn Hậu còn không phải là một cô gái .
Tiến Dũng thì sợ em trai lo lắng gia đình phản đối nên luyên thuyên cả buổi , còn Tiến Dụng thì cả buổi chẳng hé môi một lần, kết quả một lúc sau cái gì cũng không nghe nổi nữa thì đẩy anh sang một bên .
BẠN ĐANG ĐỌC
2203 - Đi Tìm Chân Trời -
Hayran Kurgu- một đám thanh niên rảnh rỗi đóng drama và con tác giả đam mê chém gió - - mời mọi người vào team chúng em xem có gì nào , có gì nào 😂 - Trịnh Nhất Phàm -