- Xin hỏi Trung úy Đặng, hiện tại các anh đã triệt phá được đường dây vận chuyển ma túy số lượng lớn FG chưa ?
- Ờ .... Hiện tại tôi không thể trả lời câu hỏi này , chờ cấp trên chỉ thị sau đó sẽ mở cuộc họp báo nói rõ . Các bạn phóng viên đừng vội .
- Ha ha ... Trung úy Đặng, anh nằm vùng mất mười năm mới triệt phá được IYD . Vậy cho tôi mạn phép hỏi , liệu anh có được thăng chức ?
- Chuyện này rất khó nói ... Nhưng tôi cũng không có hy vọng gì nhiều, chỉ là cố gắng hoàn thành tốt vai trò được giao , bảo vệ người dân ... Vậy là đủ rồi .
- Anh ngồi xem tin nhảm gì vậy ?
Văn Hậu từ trên lầu đi xuống nhìn thấy Đức Chinh đang ngồi trên sofa xem tin buổi sáng thì đi đến tắt bỏ , suốt đêm cũng chỉ có mấy cái tin liên quan đến FG , rồi IYD , sớm đã đoán ra được, sớm đã nghe đầy lỗ tai, vậy mà Hà Đức Chinh cứ coi đi coi lại . Thật nhàm chán biết mấy .
Đức Chinh vẫn ghim mắt vào màn hình tv đã tối đen , khóe mắt đỏ lên một chút như sắp không kiềm chế nổi nữa , cúi đầu thì thào .
- Thì cứ xem , biết đâu lại nhìn thấy anh Hải ... Biết đâu anh ấy đã bình an .
Tầm nhìn của Văn Hậu cũng đột ngột thay đổi , không còn thẳng thắn hướng vào nơi nào nữa. Bỗng chốc mông lung cúi đầu nhìn tay mình .
Quế Ngọc Hải mất tích một đêm , Vũ Văn Thanh cũng im hơi lặng tiếng một đêm . Hôm đó chia nhau ra vốn dĩ là không có về chung một đường. Hai người họ có an toàn rời khỏi hay không, cũng không biết.
Còn Đặng Văn Lâm thì tốt rồi , giờ phục chức " trung úy cảnh sát " biết đâu đợt này lại thăng lên " Đại úy " . TV đưa tin không ngớt về hắn .
Chỉ có thể trách bọn họ xui xẻo , đại họa giáng đầu , vì hôm đó chính là hắn vớt bốn cái mạng của mọi người trở về , cũng đã không không moi alpha ra ánh sáng .
Nói chung là hắn đã giúp bọn họ rất nhiều, nên không nói tới .
Văn Hậu cùng Đức Chinh đồng loạt thở dài .- Hay mình qua nhà anh Mạnh đi , biết đâu anh Thanh về đấy .
- Đúng rồi .
Văn Hậu nảy ra ý tưởng, Đức Chinh liền hào hứng nghe theo . Hai người bọn họ nhanh chóng chạy đi thay quần áo thì bị anh em họ Bùi bắt gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
2203 - Đi Tìm Chân Trời -
Fanfiction- một đám thanh niên rảnh rỗi đóng drama và con tác giả đam mê chém gió - - mời mọi người vào team chúng em xem có gì nào , có gì nào 😂 - Trịnh Nhất Phàm -