Đoạn kí ức

378 50 15
                                    

Cậu theo lời của Ngọc Hải , đi khỏi căn phòng ẩm thấp , tìm đường ra ngoài sau đó quăng sợi dây chuyền vào một bụi cây gần đó .

Bọn họ bị nhốt ở tầng hầm của một căn biệt thự bỏ hoang , bình thường có thể đi lòng vòng ở ngoài , còn cổng sắt đã bị khóa chặt và có người canh giữ.

Tách biệt với thế giới, những kẻ bị bắt về ngày một nhiều nhưng muốn rời đi thì chỉ có những bộ phận của bọn họ rời đi .

Nơi này như một cái địa ngục không hơn không kém , những người kia tựa như đám quỷ khát máu .

Hắn đem người về đây , nhốt lại , mổ bụng lấy nội tạng bán đi như con vật .

Những người chưa bị giết , chỉ là chưa đến lúc .

Đa số những kẻ còn sống chứng kiến những người đã chết đi bằng hàng trăm loại tra tấn đau đớn, chỉ có thể cúi đầu chờ đợi cái chết đến với mình . Vô pháp phản kháng , vô pháp sống như một con người. Bọn họ thậm chí còn không nhớ nổi mình có tên hay không nữa.

Hôm nay chứng kiến một người lại bị bắt về , chứng kiến tên khát máu kia không làm tổn hại đến hắn . Bọn họ ngẩn người , bọn họ ghen tị . Nhưng trong lòng bọn họ thông suốt , rồi kẻ đó cũng sẽ như họ thôi .

Nhưng chỉ riêng cậu  , cậu cảm thấy người đó không thuộc về nơi này. Cảm thấy có một lòng tin rất lớn anh sẽ cứu được bọn họ .

Chết sớm cũng là chết , chết muộn cũng phải chết, cứ tiếp tục sống tồi tàn như vậy thà một lần tìm kiếm hy vọng được giải thoát, như vậy ít ra có chết cũng không có gì hối tiếc.

Cậu quăng sợi dây chuyền có thiết bị định vị đã được Ngọc Hải kích hoạt vào bụi cây , ngẩn người một lúc rồi chạy về căn phòng ẩm thấp .
Nhưng khi cậu vừa quay lại đã bị tên cầm đầu túm tóc .

- Mày dám phản tao ?

Cậu vùng vẫy nhưng không hề có chút sức lực để vùng vẫy , tên kia túm lấy tóc cậu , đem đầu cậu đập liên tục vào tường. Thân thể bé nhỏ không thể chịu đựng được những cú đánh đoạt mạng liền ngã quỵ trên đất , máu từ lòng ngực cuộn lên liên tục khiến cho thân thể nhỏ bé phải co lại .
Hắn nhìn thấy cậu đau đớn như vậy , chỉ cười khẩy một cái rồi đạp thêm hai cái vào bụng cậu, sau đó dùng dao gạch một đường trên mặt cậu .

- Mày ... Đối với tao chỉ là một con chó ... Mà chó đã phản chủ , mày nghĩ tao sẽ làm gì ?

Miệng của cậu chỉ toàn máu là máu , khuôn mặt nhỏ nhắn bị gạch một đường trông vô cùng thê thảm . Cơ thể bé nhỏ kia có thể chỉ cần bị giáng vài cú đấm nữa sẽ không thể tiếp tục gắng gượng .

Hắn giơ dao lên định đâm vào lồng ngực cậu , kết thúc mạng sống của một kẻ đã phản bội hắn . Ai ngờ , một thân ảnh lao đến đạp vào vai hắn , khiến hắn ngã sang một bên .

Ngọc Hải tiến đến ôm lấy thân ảnh bé nhỏ của cậu , nhìn khuôn mặt chẳng còn một chút sức sống chỉ muốn lịm đi của cậu .
Trong lòng không ngừng cảm thấy có lỗi nhưng một câu cũng không thể nói được, chỉ biết vỗ vỗ vào mặt người kia .

2203 - Đi Tìm Chân Trời - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ