Minamino Takumi

882 69 97
                                    

" tinggggggggh "

Trên đời này những gì bắt đầu quá tốt đẹp thì cái kết làm sao mà có hậu .

Trong lúc Văn Lâm đang định lôi Ngọc Hải ra làm bữa sáng ăn sạch không còn một mẩu ,thì tiếng chuông điện thoại thần thánh cắt ngang tất cả .

- Lâm, buông ra xem ... Có điện thoại .

Ngọc Hải đẩy Văn Lâm ra , hắn nhíu mày một cái liền ôm chặt hơn .

- Mặc kệ .

Văn Lâm tiếp tục công cuộc hôn Ngọc Hải , người làm vẫn kiên trì làm , bên kia điện thoại reo vẫn kiên trì reo .
Rốt cuộc cuối cùng nó cùng thành công khiến cho hai kẻ đang hôn hít kia tắt nắng cực mạnh .

Văn Lâm nhíu mày buông Ngọc Hải ra , vẻ mặt hắn hiện lên bảy chữ " ta sẵn sàng đồ sát tất cả " bắt điện thoại.

- Tôi, Đặng Văn Lâm .

- ...

- Được

Chỉ có hai câu như thế , thần thánh cũng không đoán được bọn họ đang nói chuyện mô tê gì .
Nhưng chuyện của Văn Lâm chỉ là những chuyện liên quan đến FG hoặc IYD, cũng không có gì quá đặc sắc để hỏi . Mà nếu nó liên quan đến anh Văn Lâm sẽ tự giác nói , nên Ngọc Hải mặc kệ tên to xác kia quay sang nghịch điện thoại .

Văn Lâm ngắt điện thoại , nhìn Ngọc Hải như món ăn bày sẵn trên bàn mà không được ăn thì tiếc thương thở một hơi dài .
Ánh mắt hắn rất kì lạ , giống như muốn nói rồi lại không thể nói ra . Giống như có chuyện gì đó muốn bày tỏ , nhưng rất khó để mở lời . Cuối cùng cũng phải nói .

- Tôi về công ty , tối sẽ cùng em dùng bữa .

- Được .

Ngọc Hải nằm trên giường đung dưa chân , dáng vẻ hoàn toàn hờ hững và thong thả. Văn Lâm cũng không ý kiến hay nói cách khách hắn đã quen với sự ghẻ lạnh này rồi .
Nên đành khóc thương cho số phận của mình , rời đi .

Dưới nhà Văn Thanh đang thực hiện công cuộc đại chiến cùng bếp núc .

Luộc có mấy cái trứng mà hắn lo bấm điện thoại nên nó cháy thành than , bốc khói ngùn ngụt nhìn cực phẩm kinh tởm .

Văn Lâm đi ngang nhìn bộ dạng chỉ mặc mỗi cái sịp của hắn trong nhà của em người yêu mình , thì tối mặt , ghim Vũ Văn Thanh một cách âm thầm và sâu đậm  .

Rời khỏi nhà của Ngọc Hải , Văn Lâm lái con Pagani Huayra của mình đến sân bay .

Hắn nói dối Ngọc Hải , đây có lẽ không phải lần đầu tiên Văn Lâm nói dối . Nhưng so với những lời nói dối với mục đích chính đáng lúc trước, bây giờ hắn giống như đang lén lút làm chuyện có lỗi với Ngọc Hải vậy đấy .
Nhưng thật tình là hắn cũng chẳng biết phải nói như thế nào cho Ngọc Hải nghe .

Văn Lâm chỉ vừa dừng xe trước sân bay , đã có người kéo vali ra gõ cửa kính .
Tấm kính màu đen vừa kéo xuống trước mắt Văn Lâm liền hiện ra nụ cười của một chàng thiếu niên xinh đẹp như cánh hoa anh đào đầu tiên nở vào mùa xuân .
Vừa mang nét ngọt ngào vừa mang chút ấm áp khiến người khác phải sinh lòng yêu thích không ngớt .
Gương mặt nhỏ nhắn , sống mũi cao , đôi mắt đen láy dễ dàng chiếm được thiện cảm của người khác dù chỉ là lướt qua trên phố .

2203 - Đi Tìm Chân Trời - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ