Ngọc Hải bị Văn Lâm xách cổ khỏi phòng Thành Chung , liền bị ăn hai quả lườm bén ngót kèm theo quả mếu máo.
- Em tặng quà cho cậu ấy , còn nói chuyện lâu đến vậy . Tôi mới là người gỡ bom cứu em mà ... Công bằng ở đâu hả ... Hu hu .
Đặng Văn Lâm còn không xem bản thân bao nhiêu tuổi , cao bao nhiêu, nặng cỡ nào . Chạy đến chân Quế Ngọc Hải liền từ con gấu hóa thành con cún, ăn vạ một chuyện nhảm nhí kinh khủng .
Và tất nhiên với sự nhảm nhí đó thì Quế Ngọc Hải trực tiếp mặc xác hắn .
Anh còn phải lê lết cái thân xác đầy thương tích này về phòng cơ mà .Văn Lâm bị Ngọc Hải bơ liền chạy đến lay tay anh , giãy đành đạch như con cá mắc cạn .
- Em bỏ mặc anh , anh liền đi hiến tặng trái tim này cho người ta... Hu hu cho người ta cảm nhận giùm anh trái tim này đã chịu đựng bao nhiêu đau đớn vì em .
Ngọc Hải thực sự đôi khi cũng có mặt trẻ con , người đàn ông nào chung quy cũng chỉ là mấy thằng nhóc chưa chịu lớn . Nên đối với chứng thỉnh thoảng lên cơn của Văn Lâm anh không ý kiến, nhưng hiện tại thì tầng xuất lên cơn thỉnh thoảng đó có vẻ hơi nhiều rồi . Anh sắp đạt đến giới hạn của một con người bình thường rồi đấy.
- Đặng Văn Lâm ngậm mồm .
Lần thứ hai Đặng Văn Lâm bị Ngọc Hải gầm , lần đầu tiên là cách đây không lâu lắm nhưng độ đáng sợ của ánh mắt cộng tông giọng thì lần thứ hai này có vẻ đáng sợ hơn. Nên sư tử nga liền hóa chú cún pull pháp , mở đôi mắt to tròn nhìn anh rưng rưng .
Ngọc Hải đối với ánh mắt này thì hoàn toàn vô cảm .- Chuyện tặng nội tạng cho người bệnh không phải trò đùa của anh , đặc biệt đang ở bệnh viện. Đừng có làm người ta phải rọ mõm lại , có hiểu không .
Văn Lâm đường đường là tổng Giám đốc của IYD , là công ty vệ sĩ hàng đầu Việt Nam.
Lí lẽ anh có thừa , chỉ là đối với người cùng giường anh chẳng buồn nói .
Hay có thể hiểu theo một cách khác là anh sống hai mươi mấy năm trời này quá hiểu chuyện rồi , nay phải thiếu hiểu biết một chút để người yêu còn dạy bảo .
Đó là thú vui của mấy chàng thê nô, lũ người ế sẽ chẳng bao giờ hiểu .Ngọc Hải một tay ôm bịch nước biển, một tay bị Văn Lâm ôm . Khổ sở nhìn hắn mếu máo .
Một giây .
Hai giây.
Ba giây .
Một tay không thể nhúc nhích, một tay bị ôm cứng . Chân làm sao có thể nhấc nổi, mà đứng mãi một chỗ với tình huống này thì da mặt sắp bị mấy ánh mắt soi mói xuyên thủng đến nơi rồi
Nên anh chẳng bao giờ cách nào khác ngoài chịu thua Văn Lâm vàhạ giọng .- Em mệt lắm ,về phòng đi .
Văn Lâm định nhây cơ mà nghe Ngọc Hải xưng em một phát là nguyên hủ giấm chua liền hóa thành hủ mật . Trong lòng ủ mật ngọt đến trào cả ra mặt , sung sướng dìu Ngọc Hải về phòng.
Nhưng trẻ con thì vẫn trẻ con , lườm anh .
- Đừng có thân với người khác , anh không thích đâu đấy ... Đặc biệt là T1710 .
BẠN ĐANG ĐỌC
2203 - Đi Tìm Chân Trời -
Fanfic- một đám thanh niên rảnh rỗi đóng drama và con tác giả đam mê chém gió - - mời mọi người vào team chúng em xem có gì nào , có gì nào 😂 - Trịnh Nhất Phàm -