Đoạn đường

396 48 24
                                    


- Quế Ngọc Hải, nếu một ngày tôi không thể cùng em đi trên con đường này nữa , em có oán hận tôi không?

Văn Lâm đặt một nụ hôn lên mái tóc ướt mèm của người trong lòng , ánh mắt của hắn giống như một ngọn nến le lói .
Hy vọng mỏng manh chợt lóe rồi vội tắt , hắn hy vọng vào một câu trả lời mà bản thân muốn nghe . Nhưng hắn muốn nghe anh nói gì , hắn cũng không rõ .

Ngọc Hải gối đầu trên tay Văn Lâm , mơn man suy nghĩ câu hỏi của hắn rồi nở một nụ cười nhẹ hẫng .

- Chẳng sao cả ... Mỗi một người bước đến bênh cạnh mình . Người thân, bạn bè , hay thậm chí cả người tình . Bất kể ai điều sẽ chỉ quá gian một đoạn đường ngắn trên đường đời dài đăng đẳng ... Nếu may mắn họ sẽ đi cùng mình thật lâu , nếu xui xẻo họ sẽ rời bỏ mình nhanh chóng ... Cũng giống như anh hai, vừa gặp đã cách biệt....

Văn Lâm hỏi một chuyện, Ngọc Hải trả lời một chuyện.
Hắn tự biết Ngọc Hải sẽ chẳng bao giờ hiểu được thâm ý của mình , đành thu liễm ôm tâm tình gói chặt lại .

Hắn xoa xoa vai anh .

- Làm vợ anh đau lòng rồi... Xin lỗi.

Đối với mấy lời đường mật giường chiếu, Quế Ngọc Hải trực tiếp giả chết là xong .
Đặng Văn Lâm hiểu tính cách này của anh hơn ai hết nên không nghe lời hồi đáp thì chỉ bật cười.

Ánh sáng cuối đường hầm , chân trời ngay trước mắt. Những thứ tưởng chừng như với tay đã chạm tới thì đi mỏi gối chồn chân vẫn tìm không ra .

Hôm nay còn bên cạnh, ngày mai sẽ thế nào ?

Chân trời đã ở nơi mù khơi, Đặng Văn Lâm còn đi lạc đường. Phải hỏi đến bao giờ mới tìm ra lối thoát.

Ngọc Hải nằm trong lòng Văn Lam khó hiểu khi nghe hắn bật cười, rồi lại không thèm hỏi mà mặc kệ hắn phát điên .
Sau đó nhớ đến vài chuyện thì mới gượng ép mở miệng.

- Cuộc khảo sát năng lực của FG đối với anh đã kết thúc chưa ?

Đặng Văn Lâm đang mải miết đuổi theo suy nghĩ của mình , nghe Ngọc Hải nhắc đến nhiệm vụ và công việc thì gác tay lên trán , thở dài .

- Em lo nhiệm vụ sắp tới bị Phạm Đức Huy ức hiếp à ?

- Không phải như vậy mà cũng chính là như vậy . Thái độ của tên đó không tài nào hòa nhập với alpha.  Nhiệm vụ lớn , sẽ thất bại .

Phạm Đức Huy tính tình lập dị , đi bên cạnh còn có một thằng oắt con Trịnh Nhất Phàm.
Phải nói sao nhỉ , giống như đem thùng xăng cột chung một chỗ với mồi lửa vậy đấy . Hiểm họa chực chờ.

Thực sự anh cũng thắc mắc là hai cái tên đó làm sao mà trèo lên được vị trí hiện tại .
So về năng lực cá nhân cộng khả năng khai thác nhân lực , Đặng Văn Lâm không thua thiệt gã ở bất cứ thứ gì , anh thật không hiểu tại sao hắn lại không tài nào phát triển năng lực kể từ khi leo lên được chiếc ghế CEO của IYD liền hóa thành lá chắn của tổ chức.
Không hơn, không kém . Leo mãi không lên được vị trí cao hơn .

Về mặc này Đặng Văn Lâm cũng không hiểu được, nhưng mười năm nay hắn ở vị trí này cũng thoải mái, nên tham vọng trèo cao hơn có nghĩ qua cũng kiềm chế lại được.
Hôm nay Ngọc Hải khơi gợi , hắn liền cảm thấy mình không nên chùn chân nữa .

2203 - Đi Tìm Chân Trời - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ