Văn Lâm ngắt máy nhưng vẫn chăm chú nhìn điện thoại, hắn không thấy phiền nhưng người kế bên thì phiền sắp chết đến nơi .
- Được rồi ... Được rồi , không cần phải nhìn nữa điện thoại đã tối đen rồi .
Văn Lâm ngồi trên ghế làm việc trong phòng của mình , nhìn tên oắt con đang nằm ngả ngớn trên ghế mà gầm nhẹ .
- Đi theo Phạm Đức Huy trở về đi , cậu muốn cái gì .
- Là FG đưa lệnh xuống nói tôi theo sát anh trong một tháng , chỉ cần còn làm sai sẽ giáng chức .... Theo sát anh tưởng vui vẻ lắm sao , tôi chính là xui xẻo mà bị đài .
- Trịnh Nhất Phàm, tôi nói cậu cùng tên sư phụ Phạm Đức Huy của cậu trở về đi , tôi tự biết cân nhắc.
Nhất Phàm chính là tên oắt con bị Văn Thanh mắng , tên oắt con trên dưới FG đuổi như đuổi quỹ , cuối cùng Đặng Văn Lâm xui xẻo mà rước vào .
Nhưng nói sao đi nữa tên đó cũng không ảnh hưởng gì đến hắn , nên Đặng Văn Lâm đành xem như không khí mà phớt lờ . Qua một tháng , hắn sẽ như âm hồn đến từ nơi nào về lại nơi đó , không cần chấp nhặt .
- Tự biết cân nhắc, có mà nghe lời người ta làm càn . Anh thích tôi cũng được, không thích tôi cũng được vì vốn dĩ tôi cũng chẳng thích anh . Hợp tác đi đồng chí , qua một tháng cả hai chúng ta đều sẽ là hảo hán được tự do .
Văn Lâm đối với thái độ ngả ngớn của tên oắt con kia cũng không thèm quan tâm , hắn cúi đầu xuống hồ sơ tiếp tục làm việc.
" Renggggg "
- Alô... Sư mẫu .
- ....
- Hi hi ... Em đùa , mà chuyện gì ạ ?
- ....
- Uầy , chán thế ... Người ta còn chưa hưởng đủ phước mà .
- ....
- Thôi , đừng mách sư phụ ông ấy cấu mông em. Em làm mà , làm mà . Vơn .
Cái tên oắt con Trịnh Nhất Phàm không biết nói chuyện với ai , nhưng cái kiểu ngã ngớn thế này chắc không phải của FG gọi xuống nên Văn Lâm cũng chả bận tâm .
- FG gọi xuống , anh được tự do .
Văn Lâm như không tin vào tai mình mà hướng mắt lên nhìn Nhất Phàm.
Đối với ánh mắt đầy nghi vấn này của Văn Lâm ,nó chỉ nhún vai .
- Tin không thì tùy , tôi có việc , đi trước.
Văn Lâm chẳng biết có nên cúng hạn giải sao hay không nữa , nhìn bóng thằng ôn thần kia rời đi mà chỉ biết đờ ra . Rất lâu sau mới tiêu hóa được mọi chuyện mà lao đầu vào làm việc.
FG luôn khó hiểu như cách họ tồn tại , FG có trụ sở ở đâu , ai là người quản lí Đặng Văn Lâm đều không hề biết.
Chỉ biết được bọn họ là tổ chức ngầm do một tên lính đánh thuê từng làm việc cho đội đánh thuê Seal khét tiếng của Mỹ .
Thậm chí IYD cũng chỉ là một chi nhánh của hắn , tên này chỉ cần giơ tay liền nắm được cả hai bên hắc bạch lưỡng đạo .
BẠN ĐANG ĐỌC
2203 - Đi Tìm Chân Trời -
Fanfiction- một đám thanh niên rảnh rỗi đóng drama và con tác giả đam mê chém gió - - mời mọi người vào team chúng em xem có gì nào , có gì nào 😂 - Trịnh Nhất Phàm -