Ngọc Hải chạy vào trong .
Khắp nơi đều thấy người của FG nhưng cái bóng của cậu trai nhỏ kia với Ngọc Mạnh cũng không nhìn thấy .
Có chút hụt hẫng nhưng anh không muốn bỏ cuộc , anh vẫn tiếp tục tìm kiếm, tiếp tục lục soát, một căn phòng nhỏ anh cũng không muốn bỏ qua .Đa số lính của FG trong nhiệm vụ lần này đều là lính mới do Đặng Văn Lâm vừa tuyển về.
Bọn họ ai cũng như ai , đều bịt mặt , đều ẩn danh , nhìn thấy Ngọc Hải cũng không nhận ra là đàn anh , cứ tưởng là nạn nhân bị bắt cóc nên lúc anh có ý định tiến vào một căn phòng trên tầng hai thì cản lại .- Xin lỗi anh muốn tìm gì. Xuống dưới được không ạ , chúng tôi đang làm nhiệm vụ.
Ngọc Hải biết cách làm việc mà FG hướng dẫn cho họ , tất cả đều dựa vào quy tắc và mệnh lệnh .Nên dù anh có rống cổ lên đôi co với cậu trai này sẽ chẳng được bất cứ một ít lợi , chi bằng tìm cấp trên của cậu ta .
Ngọc Hải nhanh nhẹn giật bộ đàm bên hông của lính mới trong ánh mắt ngỡ ngàng không kịp phản ứng của cậu ta , gọi hồn Đặng Văn Lâm.
- Alo .. Nghe rõ không .
Bộ đàm kêu rè rè mấy tiếng liền có tiếng người đáp lại .
- Có chuyện gì ?
Ngọc Hải nhìn đôi mắt mở to của cậu trai kia .
- Tôi là H223 . Tôi muốn đi vào trong nhưng đang bị lính của anh cản lại .
Đặng Văn Lâm cũng không biết Ngọc Hải đang bị ai cản lại , chỉ có thể nói qua bộ đàm .
- Tôi thông qua . Đi đi .
Chỉ cần một câu này, Ngọc Hải liền nhét bộ đàm vào tay cậu trai kia rồi xông vào trong .
Một căn phòng trống rỗng và đầy mùi máu tanh tưởi như tầng hầm ẩm thấp trước kia nhốt anh, khiến Ngọc Hải chùn bước.
Nhưng trước mắt không phải là cảnh Ngọc Mạnh đang ngồi ăn thịt kinh tởm đến buồn nôn , mà trước mắt anh là cảnh Duy Mạnh và Văn Hậu đang cùng một người lính mới nữa gỡ trái bom dính trên người nào đó .Ngọc Hải đến gần , cậu trai bị trói trên ghế như anh trong tình huống ban nãy . Anh nhận ra ánh mắt của cậu ấy , ánh mắt của người đã cứu anh , đã vì anh mà bị đánh đến thê thảm nhưng anh thậm chí tên của cậu ấy cũng chưa từng hỏi qua .
Ngọc Hải đến gần , cậu trai kia nửa bên mặt nhuộm một màu máu , tay chân bị trói bằng dây thừng . Khắp nơi từ đầu đến chân đều là một vết thương rách miệng .
Trước ngực còn có một quả bom đang kêu tích tắc .Một cảnh tượng thê thảm đến đáng sợ.
Duy Mạnh cùng cậu lính mới kia chỉ ngồi cạnh bên hỗ trợ Văn Hậu.
Ngọc Hải đến gần động cũng không có động , chỉ đứng nhìn bọn họ .
Văn Hậu cũng giống như Văn Lâm , cậu lôi cả đống giây nhợ loằng ngoằng ra xem xét một hồi rồi cẩn cẩn dật dật cắt một sợi dây .
Nhưng quả bom không dừng lại , nó vẫn tiếp tục đếm thời gian khiến cả đám một phen hốt hoảng .
- Chậc chậc ... Sai rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
2203 - Đi Tìm Chân Trời -
Fanfiction- một đám thanh niên rảnh rỗi đóng drama và con tác giả đam mê chém gió - - mời mọi người vào team chúng em xem có gì nào , có gì nào 😂 - Trịnh Nhất Phàm -