khoảng cách an toàn

358 46 8
                                    

Đặng Văn Lâm sau khi họp chung với người bên Đức Huy thì trở về phòng của mình , trầm ngâm một lúc rồi xách áo ra ngoài .

Trong một tầng hầm tối om chỉ có một cây đèn chùm treo ở trên bàn bida .
Xung quanh thì có mấy tên xăm trổ, xỏ khuyên bậm trợn.
Đặng Văn Lâm bước vào liền có thể nhận ra đây không phải thế giới của hắn .
Cả đám người xăm trổ kín người kia đưa mắt nhìn bộ vest sang trọng của Đặng Văn Lâm thì nhếch mép mấy cái .
Hắn nhìn thấy nhưng cũng chẳng bận tâm mà đi thẳng đến nơi có người đàn ông khuất một góc tường , đang nhâm nhi ly rượu mạnh trong tay và ngắm nhìn những hòn bi lăn vào lỗ , rồi lâu lâu lại bật ra vài câu tán thưởng.

- Ông chủ Chu .

Đặng Văn Lâm bắt chuyện, hắn đưa mắt nhìn anh chưa quá ba giây đã hồ hởi đứng phắt dậy .

- A ,Đặng tổng ... Hôm nay có nhã hứng đến tìm tôi ... Rót rượu, bọn bây rót rượu.

Đặng Văn Lâm đứng trước thái độ cầu thân của hắn , chỉ lấy làm lạnh nhạt .
Ngồi xuống ghế , tiếp nhận ly rượu.

- Ông biết rõ, tôi sẽ không tự dưng xuất hiện mà .

Giao dịch đầu tiên thường sẽ rất căng thẳng vì cả hai đều không có lòng tin nơi nhau , giao dịch lần hai sẽ dựa trên quá trình giao dịch lần đầu .
Lần trước Đặng Văn Lâm đến chỗ bàn bạc của tên họ Chu cũng dẫn thêm vài tên lính mới xem như là phòng thân , vậy mà lần này chỉ một mình đến .

Gã họ Chu nhìn anh đưa ra yêu cầu muốn nói chuyện với mình thì hơi dè dặt đuổi hết đám người kia ra ngoài , nhưng vẫn giữ lại một tên thân cận .

Đặng Văn Lâm nhìn hắn đề phòng mình thì cười nhạt lắc ly rượu trong tay .

- Cẩn thận như vậy vẫn làm lọt hai đợt hàng , nên nói là ông bất cẩn hay ngu dốt tự cho mình thông minh đây .

Tên họ Chu bị hắn đã xoáy , mồm ngậm nguyên họng máu nóng mà không biết phun vào ai .
Trước mắt vẫn phải nhờ vả Đặng Văn Lâm giúp hắn vận chuyển , nên đành nhịn xuống.

- Nếu Đặng tổng đã có lòng quan tâm tôi mất số hàng , vậy anh giúp tôi đi ... Ngộ sẽ trả thù lao thật cao cho lị .

Lị lị , ngộ ngộ .

Đặng Văn Lâm nghe trướng tai thì chẳng thèm dây dưa , nhíu mày nhấp một ngụm rượu rồi trực tiếp nói ra ý định của mình .

- Tôi không có ý định giúp ông , tôi đến đây để thông báo luôn . Hiện tại FG đang có một chuyến hàng , số hàng của ông e là không nhận được. Mong ông tìm chỗ khác .

" Đùng ".

Tên đứng sau gã họ Chu nghe Văn Lâm nói xong liền hung hăng đá phăng chiếc ghế ở gần chân hắn , chiếc ghế gỗ tội nghiệp bị đá vào tường tạo ra một âm thanh thật chói tai nhưng hành động của hắn còn chói mắt hơn .
Đặng Văn Lâm là người bên FG , một thân đơn độc tìm đến đây làm xấu mặt ông chủ của gắn , chắc hẳn đã chuẩn bị sẵn cho bản thân một phương án rời đi mà không tổn thương chút da thịt nào .

Người ta nói , ngựa non thì háo đá .
Nên những người trẻ thường không đo lường trước hành động của mình sẽ đem lại cái giá đắt thế nào . Hắn dao dí vào cổ Văn Lâm , hung hăng trừng mắt .

2203 - Đi Tìm Chân Trời - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ