Bình yên kết thúc .

493 55 21
                                    

- Ông Chu ... Hình như lần giao dịch cuối của chúng ta đã kết thúc từ lâu rồi mà .

Đặng Văn Lâm ngồi trước một chiếc bàn gỗ dài .Phía sau có vài người của FG .
Đối diện là một người khoác lên mình bộ vest sang trọng và khuôn mặt cười tươi tràn đầy hảo ý .

- Đặng tổng , tôi thành thực xin lỗi là do tôi không biết quản , để cho lũ đàn em làm loạn . Nhưng chúng nó làm gì có gan lớn mà cướp hàng FG , chỉ là đùa thôi mà .

Đối với mấy lời biện bạch nực cười này , Đặng Văn Lâm cũng không thể thẳng thừng vạch trần chỉ có thể cười nhạt .

Người kia nhìn hắn không muốn bàn tiếp thì sợ hắn bỏ về . liền đem cái lợi nhuận khổng lồ làm quà xin lỗi .

- Hề hề ... Đặng tổng , chắc là anh cũng có xem tin tức . Hai chuyến hàng đi thành phố Hồ Chí Minh của tôi đợt vừa rồi đều bị tóm gọn . Chuyến hàng lần này là sinh mạng của tôi , tôi không thể làm liều nữa . Anh làm ơn giúp tôi đi , chúng ta chia năm mươi  .

Thì ra hai chuyến hàng đi qua thành phố Hồ Chí Minh vừa rồi là của tên họ Chu này làm . Sau khi FG cắt đứt việc làm ăn sau phi vụ hắn trở mặt. Hắn đã tự mình vận chuyển, lại may mắn đến mức bị công an tóm không lọt một mẩu .Nói ra cũng là do hắn tự chuốc lấy.
Nhưng nếu chuyến hàng này là để hắn vớt vát lại ít tổn thất mất hai chuyến hàng kia , mà còn chia cho FG năm mươi, thì số lượng hàng lớn đến mức nào .Văn Lâm âm thầm tính toán rồi cười nhẹ .

- Ông chủ Chu , tiền bạc thì ai mà không muốn . Nhưng mà an toàn thì vẫn là hàng đầu.  Tôi là doanh nhân ,dĩ nhiên tôi không thích mạo hiểm.

Đặng Văn Lâm khướt từ một mối làm ăn lớn như vậy số tiền khổng lồ đáng lẽ chuẩn bị nằm trong túi bọn họ, cũng sẽ bị hất văng đi .
Nói không tiếc là giả , nhưng tên họ Chu kia dám chĩa súng vào người của hắn , có đem tiền dâng không hắn cũng không bỏ qua chứ đừng nói đến làm ăn .

- Xin lỗi, tôi đi trước.

Tên họ Chu nhìn Đặng Văn Lâm chuẩn bị rời đi , bất lực hiện đầy trên gương mặt.
FG hiện tại là đế vương ở Việt Nam, hàng của hắn lại đang nằm trên mảnh đất này . Không nhờ đến FG mà làm liều thì kết cục sẽ chẳng khá khẩm gì hai lần trước. Nên hạ mình hơn hắn cũng phải hạ mình .

- Đặng tổng , anh đừng vội từ chối như vậy . Tôi không yêu cầu bên anh vận chuyển cùng một lúc , các anh có một tháng . Chỉ cần chia nhỏ ra từng đợt là được mà .

Chia nhỏ ra từng đợt, phương pháp này hắn có nghĩ qua . Nhưng đội alpha hiện tại khác gì thương binh , liệt sĩ còn nằm la liệt ở bệnh viện. Mối làm ăn này hắn không nhận thì thiệt, mà nhận thì lại không nghĩ ra được biện pháp. Trước mắt đành trì hoãn .

- Được , chuyện này tôi sẽ suy nghĩ .

- Đặng tổng suy nghĩ , báo sớm cho tôi .

Đặng Văn Lâm không nói tiếp chỉ quay đầu rời đi , căn phòng ngột ngạt đột nhiên chỉ còn mấy người bên tên họ Chu hắn không cần phải diễn cái vẻ thân thiện nữa , trực tiếp đá đổ cả hàng ghế .

2203 - Đi Tìm Chân Trời - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ