Vũ Văn Thanh đáp đất chưa đầy năm phút , cởi bỏ áo chuyên dụng vẫn đang đứng yên tại chỗ đợi Ngọc Hải xuống.
Tiếng xe cảnh sát càng lúc càng gần bên tai , cũng không quyết định rời đi .Đến lúc nóng lòng nhịn không nổi nữa thì nhìn thấy một cái bóng nhảy xuống.
Cứ tưởng đâu là Ngọc Hải, ai ngờ lại là Trịnh Nhất Phàm , kết quả vui mừng chưa bao lâu đã ôm theo cả khối thất vọng .Người vừa đến đã xoay người đá hắn ngã ra đất sau đó tiếp tục đánh.
- Mày chưa nghe nhờn chó , chó liếm mặt HẢ ?
Ngọc Hải vẫn còn trên tòa nhà , Trịnh Nhất Phàm lại đáp đất an toàn. Văn Thanh mang theo cổ tức giận lớn dồn cả vào nắm đấm.
Một rồi hai , rồi vô số cái , đến khi người nằm dưới đất nở một nụ cười méo xẹo , trên miệng toàn là bọt khí màu đỏ chói .- Quế..... Oặt .... Ngọc...... Hải .... Lót xác cho .... Oặt ...oặt... Tôi ....
Giọng nói của Trịnh Nhất Phàm bị những cú đấm của Văn Thanh bóp méo , không còn nghe rõ được nữa . Toàn bộ chỉ là thều thào . Nhưng Vũ Văn Thanh có học qua lớp nhìn khẩu hình miệng , một câu nói ngắn như vậy rất dễ dàng đọc ra .
Vun nắm đấm, tiếp tục định đánh .
" Rầmmm "
Đôi mắt hắn hiện lên đầy những tơ máu , nhìn tòa nhà trước mắt phút chốc sụp đổ . Nhìn căn phòng có Ngọc Hải dần dần trở thành những miếng bê tông vỡ vụn.
- Hặc. ..
Tay không còn kiểm soát được nữa mà dùng toàn bộ lực bẻ gãy cổ Trịnh Nhất Phàm lúc nào cũng không hay .
Tuyệt vọng , hắn không tuyệt vọng.
Hắn tin Ngọc Hải đã an toàn rời khỏi nơi đó , hắn tin bản thân không thể nào lầm .Bỏ mặc cái xác chết , với khuôn mặt máu me kinh tởm .
Hắn chạy đi tìm Ngọc Hải.
Nhất định anh đã nhảy ra khỏi đó , chắc chắn chỉ ở xung quanh đây . Quế Ngọc Hải mà hắn biết không thể dễ dàng mà chết đi như vậy .
" Đoàng , đoàng, đoàng "
Một trận xả súng liên thanh phía ngoài kia .
Văn Thanh lăn vào hàng cây râm bụt ở bên cạnh , từ từ bò vào các góc tối lẩn đi mất .
Bỏ lại phía sau lưng là đám của Đức Chinh , Văn Hậu và Đặng Văn Lâm cũng đến nơi gần cái xác của Trịnh Nhất Phàm , nghe thấy tiếng súng thì chạy vào góc tường đổ nát nấp.Trong tay bọn họ không một mẩu súng , không một vũ khí , còn ôm theo một thiếu úy cảnh sát sắp trút hơi tàn .
Tiếng nổ súng ngày càng gần , tiếng người kêu la cũng ngày càng nhiều .
Hai xe cảnh sát đến IYD đều bị giết chết , đám người đến chính là đám người của tên họ Chu chạy đến cứu viện cho Trịnh Nhất Phàm.Kết quả chỉ tìm được cái xác .
Hắn quỳ xuống đất ôm lấy cái xác còn ấm kia gào lên .
- Đứa nào giết con tao ... Lột da nó ... Con trai , con trai....
Tên họ Chu bắn mấy phát lên không trung , cả đám người bên kia liền ùa đi tìm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
2203 - Đi Tìm Chân Trời -
Fanfic- một đám thanh niên rảnh rỗi đóng drama và con tác giả đam mê chém gió - - mời mọi người vào team chúng em xem có gì nào , có gì nào 😂 - Trịnh Nhất Phàm -