கற்பனை 13

1.2K 118 214
                                    


"ஆகாஷனா- 😡😡 "

"கரு-என்ன ஷனா வீட்டுல செஞ்ச தக்காளி சட்னிய முகத்துல கொட்டிட்டீங்களா"

"ஆகாஷனா-ஹலோ என்ன நக்கலா.நான் கோவமா இருக்கேன் உங்க மேல"

"கரு-ஏன் என்னாச்சி"

"ஆகாஷனா-இனியும் என்னாகனும் ,நீங்க ஆகாஷனாக்கு டிரஜடியா ஏதோ பண்ண போறீங்கன்னு மட்டும் நல்லா தெரியுது.ஆமா உங்க ஸ்டோரியோட ஹீரோயின் யாரு?"

"கரு-இன்னும் டிசைட் பண்ணலப்பா"

"ஆகாஷனா- சார் இப்படித்தான் வாட்பெட்ல சில லூசுங்க சொல்லிட்டு சீன போட்டுடு சுத்துதுங்க.நீங்களும் அந்த மாதிரி பண்ணாதீங்க.கடுப்பா இருக்கு"

"கரு-ஹேய் யாருப்பா அது.எனக்கு தெரியலயே"

"ஆகாஷனா-இப்போ அது முக்கியமில்ல,ஆமா நீங்க என்ன சேட் (sad) எண்டிங்கா கொடுக்க போறீங்க? "

"கரு-கண்டிப்பா, ஏன்னா வாட்பெட்ல யாருக்கும் சேட் எண்டிங்க் கொடுக்க தைரியம் இல்ல.ஏன்னா அவங்களோட அடுத்த கதைக்கு வாசகர்கள் வரமாட்டாங்க என்ற பயம் .ஆனா என்னோட ஒரே ஒரு ஸ்டோரி இது மட்டும்தான்.சோ எனக்கு அந்த கவலை இல்லை"

"ஆகாஷன-ஏன் உங்களுக்கு இந்த கொலைவெறி .ஒரு கதை படிச்சோம்னா கடைசில நமக்கு மனசுக்கு சந்தோசத்த தரனும்.அதவிட்டிட்டு மனிசனுக்கு இப்போ இருக்குற டென்சன்ல ஸ்டோரிய படிச்ச கவலை வேற வரனுமா?"

"கரு- நீங்க சொல்ரதும் சரிதான் ஷனா.ஒரு உதாரணத்துக்கு சொல்ரேன் டைட்டானிக்,7G ரெயின்போ காலனி,தேவ்தாஸ் இந்த மூவீஸ்லாம் ஏன் ரொம்ப ரீச் ஆகிச்சி.எல்லாமே அதோட சேட் எண்டிங்க்தான் காரணம்.அதுதான அந்த மூவிஸ்லாம் இன்னைகும் எல்லோரும் ஞாபகம் வெச்சி பேசுராங்க"

"ஆகாஷனா-ஹல்லோ அப்படின்னு சொன்னா Great expectation (1998), Passengers (2016) ,cast away ,fault in our star இந்த மூவீஸ் கூடத்தான் சேட் எண்டிங்க் ஆனாலும் அந்த மூவீஸ்ல எல்லாம் கடைசில பார்க்குறவங்க மனசுக்கு கவலை கொடுக்காது.அப்படி ஏதும் டிரை பண்ண முடியாதா?"

"கரு-என்னங்க அதெல்லாம் ஹாலிவூட் மூவீங்க.அப்புறம் Great Expectation கதையோட ரைட்டர் யாரு தெரியுமா Charles Dickens.இதெல்லாம் உங்களுக்கு கொஞ்சம்
ஓவரா தெரியல"

ஆகாஷனாTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon