"Takashi quân, đến trễ nha!" Dưới lầu Touko a di thanh âm ôn nhu tại hành lang tiếng vọng, đánh thức ngủ say trong giấc mộng Natsume Takashi.
"Nguy rồi!"
Natsume một thanh vén chăn lên, trong chăn tụ tập nhiệt khí trong nháy mắt tứ tán ra, không khí lạnh tiếp xúc làn da, khiến cho hắn một trận run rẩy, mông lung buồn ngủ cũng vào lúc này lui đi hơn phân nửa.
Quả nhiên mùa đông rời giường liền muốn bỗng nhiên vén chăn lên a!
Natsume đem làm loạn giường chiếu cuốn lại nhét vào tủ âm tường bên trong, không nhìn bị hắn động tác làm tỉnh lại sau đó ở một bên kêu to Nyanko-sensei, nhanh chóng thay đổi dưới áo ngủ lâu rửa mặt.
Đợi đến hắn động tác nhanh chóng thu thập xong mình chuẩn bị đi giày lúc ra cửa, mới phát hiện Nyanko-sensei lại đợi tại trong phòng chưa hề đi ra.
Đã nhiều lần a.
Natsume mặc giày chạy chậm đến đi ra ngoài, lúc gần đi quay đầu nhìn về lầu hai gian phòng cửa sổ nhìn một cái, đáy mắt đều là lo lắng.
Nyanko-sensei gần nhất cũng không biết làm sao vậy, mỗi ngày đều so với hắn tỉnh trễ hơn, thường ngày hắn lúc tỉnh Nyanko-sensei đã dưới lầu chờ lấy Touko a di ăn cơm.
Là chuyện gì xảy ra sao?
Ban đêm trở về hỏi một chút hắn tốt.
Bởi vì Nyanko-sensei sự tình, Natsume cả ngày tâm thần có chút không tập trung, ánh mắt của hắn vô thần nhìn chằm chằm góc bàn, thật tình không biết trước mặt bắc thôn đã hô qua hắn nhiều lần.
"Natsume! Natsume! Uy! Natsu ~ me ~" Kitamoto kéo dài âm điệu, ý đồ hấp dẫn trước mặt thất thần người lực chú ý.
"Này Ồ! A được? Sao rồi?" Lấy lại tinh thần Natsume nhìn xem đứng trước mặt đồng môn hảo hữu, mang theo nghi ngờ hỏi.
"A? Ta nói, ngươi còn đứng đó làm gì a? Ta gọi ngươi thật là nhiều lần đâu!" Kitamoto bất đắc dĩ nhìn mình chằm chằm trước mặt Natsume.
"A? Thật có lỗi, là ta thất thần! Thật có lỗi thật có lỗi!" Natsume nheo lại đôi mắt, hai tay đút túi sau tựa ở bên cửa sổ, cười một mặt xấu hổ.
"Ai nha, được rồi được rồi, dù sao Natsume ngươi thói quen thất thần mà!" Kitamoto biểu thị kiến thức nhiều cũng liền không quan trọng, chỉ là không biết Natsume lần này lại đang suy nghĩ gì đấy?
Chẳng lẽ là nữ hài tử? ? ?
Không, không có khả năng, Natsume Nishimura cái kia yêu đương não!
Ân, đại khái là học tập phiền não đi!
Đơn thuần như Kitamoto!
Nhìn thấy Kitamoto không thèm để ý biểu lộ, Natsume lúc này mới thật dài thư một hơi. Quá tốt rồi! Bắc thôn cũng không hề để ý!
Trốn qua một kiếp Natsume cố gắng để cho mình mỗi thời mỗi khắc đều đang suy tư học tập thượng vấn đề, không đi nghĩ Nyanko-sensei sự tình.
Một mực chờ nhịn đến tan học, Natsume lúc này mới thu thập túi sách thật nhanh chạy mất, lưu lại sau lưng hai mặt mờ mịt phá sản huynh đệ tổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanfictionTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...