Ngày đó qua đi, Natsume không còn có cùng Madara nói một câu, từ Tokyo sau khi trở về thì không cho Madara lại bước vào gian phòng của hắn nửa bước, thái độ vô cùng lãnh khốc...
Đối đãi những người khác vẫn còn là cái kia ôn hòa hữu lễ Natsume.
Madara ghé vào trên cây, tầng tầng lá cây che giấu hắn thân hình. Hắn oán niệm nhìn chằm chằm cái kia với một bầy yêu quái ngồi cùng một chỗ nói chuyện trời đất Natsume, nội tâm khóc không ra nước mắt.
Hắn đã một tháng không có cùng Natsume nói chuyện... Thậm chí ban đêm cũng không hưởng thụ được Natsume ấm áp ôm ấp...
Madara biết Natsume còn tại sinh khí, nhưng là đối với ngày đó những gì hắn làm, hắn không có chút nào hối hận, nếu như có thể làm lại, vẫn là sẽ làm dị dạng lựa chọn.
Nếu không phải Natsume chống lại mãnh liệt, Madara cảm thấy mình còn có thể làm ra càng khác người sự tình...
Nha... Bất quá... Phản kháng mãnh liệt Natsume cũng rất tốt a! Kích thích!
Cùng Hinoe bọn hắn ngồi chung một chỗ Natsume hình như có nhận thấy quay đầu, chỉ thấy bị gió thổi rơi lá cây.
Là ảo giác sao?
"Natsume?"
Natsume ứng thanh quay đầu lại, nhìn thấy Hinoe hai tay đặt tại trên đồng cỏ, hướng hắn bên này nghiêng thân thể, cười tủm tỉm nhìn xem hắn.
"Đang nhìn cái gì đâu?"
Hinoe thuận Natsume nhìn phương hướng nhìn sang, tầng tầng bóng cây ở giữa một vòng màu trắng chợt lóe lên, Hinoe híp híp mắt, sau đó điềm nhiên như không có việc gì ôm lấy Natsume cổ, đem hắn ánh mắt mang theo trở về.
"Này nha! Cùng đi cuồng hoan đi, Natsume!"
Natsume bị nàng mang nghiêng một cái, Trung Cấp bát rượu liền đưa tới trước mắt.
"Cấp! Mời uống, Natsume đại nhân!"
Natsume bất đắc dĩ đẩy ra, "Nói bao nhiêu lần, ta còn không thể uống rượu á!"
"Natsume đại nhân vẫn còn con nít a? Thật đáng tiếc!"
"Đáng tiếc!"
Ánh mặt trời ấm áp dưới, đám người đoàn tụ một đường, cười, nháo, càng thêm lộ ra một mình núp ở trên cây Madara cô độc tịch mịch...
"Natsume...", đến cùng lúc nào mới có thể tha thứ ta à...
Nhìn xem Natsume nụ cười xán lạn mặt, cảm thụ được nhân duyên hoa truyền đến, thuộc về Natsume tâm tình vui thích, Madara thật sâu uất ức.
Mặc dù không có chút nào hối hận ngày đó làm sự tình, nhưng là... Bị dạng này vắng vẻ thật đúng là chịu không được!
Ban đêm, muốn trở về tìm Natsume hảo hảo nói chuyện Madara mới vừa ở lầu hai cửa sổ ngoi đầu lên, liền bị Natsume một quyển sách đập xuống, sau đó dụng lực đóng cửa sổ lại cũng kéo lên màn cửa.
Đối phương không muốn cùng ngươi nói chuyện cũng hướng ngươi ném đi một quyển sách jpg.
Madara: ... ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanfictionTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...