Sáng sớm hôm sau, Natsume mang theo hành lý cùng ngủ say Madara, tại nhà ga cùng Tanuma đụng phải đầu. Hai người tại nhà ga mua chút đồ ăn vặt chuẩn bị trên đường giết thời gian.
"Natsume, muốn mua điểm thô điểm tâm sao?"
Tanuma cầm lấy kệ hàng thượng thô điểm tâm đối Natsume nhẹ nhàng lung lay.
"Hương vị ngoài ý liệu tốt đâu!"
Đối đồ ăn vặt không có nghiên cứu Natsume thuận theo cầm hai túi, sau đó lại cầm bên cạnh than nướng cá mực đầu.
Chờ Nyanko-sensei tỉnh khẳng định là muốn ăn đồ vật a!
Tanuma nhìn xem hắn cầm đồ vật, liền biết là đưa cho hắn con mèo kia ăn.
Nội tâm cảm khái một câu giữa bọn hắn hữu hảo quan hệ, Tanuma trước hết đi một bước đi quầy hàng tính tiền.
Ngồi tại bên cửa sổ, nhìn xem ven đường quá khứ phong cảnh, nghe cùng một toa xe người trò chuyện, Natsume một tay chống cằm chống tại bên cửa sổ, hưởng thụ lấy đường đi yên tĩnh.
A! Thật là đẹp tốt đâu!
Natsume trong đầu lóe lên ý nghĩ này không bao lâu, liền bị trong ngực động không ngừng bao lôi trở lại suy nghĩ.
Hắn một thanh đè lại tại trong bọc loạn động mèo, cúi người tiếp cận ba lô nhỏ giọng cùng trong bọc Madara nói chuyện.
"Xuỵt! Nyanko-sensei, đừng lộn xộn á! Nếu như bị người khác nhìn thấy sẽ không tốt! Ngươi đừng lại động á! Được rồi được rồi biết, ta đem khóa kéo kéo ra, ngươi đừng chạy ra nha!"
Natsume bất đắc dĩ kéo ra bao khóa kéo, mở ra túi đồ ăn vặt từng chút từng chút cho ăn lấy tỉnh liền nháo đằng Madara. Thỉnh thoảng hướng chung quanh nhìn một chút, xác định không có người phát hiện hắn quái dị cử động, thuận tiện hướng ngồi tại đối diện xem kịch vui Tanuma một cái bất đắc dĩ bạch nhãn.
Đoàn tàu tại tiêu ma thời gian bên trong đứng tại Hokkaido đứng đài, Tanuma cùng Natsume mang theo hành lý, ngồi lên thông hướng trên núi chỗ suối nước nóng lữ quán.
"Ô oa!"
Nhìn xem trước mặt có chút xa hoa dân túc, Tanuma thán phục một tiếng, lần nữa cảm thán nhà mình lão ba kia không tầm thường vận may, sau đó cùng Natsume cùng một chỗ làm vào ở.
Gian phòng là rất lớn Tatami thức phòng đôi, mang theo một cái nho nhỏ phòng trà cùng phòng khách, bên ngoài phòng khách mặt là chứa cửa thủy tinh ban công, ban công bên ngoài là độc lập một cái tiểu viện tử với một cái tiểu nhân suối nước nóng thành trì vững chắc.
Thành trì vững chắc một bên khác trang trí lấy truyền thống kiểu Nhật hồ nước, ống trúc đánh tảng đá truyền đến thanh thúy thanh, nước chảy róc rách âm thanh cùng tung bay bông tuyết, đều để Natsume cảm thấy vui sướng cùng nhẹ nhõm.
Hắn ở chỗ này tạm thời còn chưa phát hiện bất luận cái gì một con yêu quái, hi vọng tiếp sau đó hai ngày cũng không cần có đi! Dù sao tại dạng này mỹ hảo địa phương, yêu quái cái gì, thực sự thái phá hư tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanficTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...