Trở về thời tiết cực kỳ tốt.
Mùa đông lộ ra đến yếu ớt ánh nắng, vào hôm nay cũng lộ ra phá lệ nhẹ nhàng khoan khoái.
Ngồi tại mới tuyến chính bên trên, bên ngoài là một mảnh bao phủ trong làn áo bạc thế giới, tuyết dưới ánh mặt trời lộ ra càng thêm thuần trắng sáng long lanh, xa xa hồ hiện ra có chút kim quang, tựa hồ có đồ vật gì tại lóe lên lóe lên tỏa sáng.
Hả? Lóe lên lóe lên?
Natsume buông xuống chống đỡ đầu tay, cả người dán tại pha lê thượng hướng cái hướng kia nhìn lại, hoàn toàn mặc kệ người chung quanh kỳ dị ánh mắt.
Nơi xa, là có cái gì sao?
Tanuma ngồi tại Natsume bên cạnh, nhìn thấy hắn cái dạng này, cũng cùng theo nhìn phía ngoài cửa sổ đi, lại chỉ thấy trụi lủi cây với một mảng lớn tuyết.
"Natsume?"
Nhịn không được lên tiếng hô một tiếng đắm chìm trong thế giới của mình bên trong Natsume.
Natsume không quay đầu lại, hắn hiện tại đang cố gắng nhìn xem cái kia đoạn mất cánh Karasu Tengu, cả người hơi có vẻ vội vàng xao động.
Là thụ thương a, có cái gì yêu quái đang đuổi hắn a?
Tựa hồ là đã nhận ra Natsume đưa qua ánh mắt, Karasu Tengu kia ngẩng đầu, khó chịu thở hổn hển một hơi, sau đó tựa hồ là quyết định, từ trên tay bức ra một giọt máu, sử dụng yêu lực cấp tốc đưa đến trước mặt Natsume, tại hắn còn không có phản ứng qua thời điểm, dung nhập hắn mi tâm.
Natsume: "..."
Oa a a a a! !
Hắn há mồm vừa định kêu gọi, lại bị một bên Tanuma bỗng nhiên che miệng lại, tất cả thanh âm đều nuốt xuống.
Hắn quay đầu nhìn về phía Tanuma, chỉ gặp hắn một cái tay che lấy miệng của hắn, một cái tay chống đỡ tại trước môi làm một cái "Xuỵt" thủ thế, nhìn thấy hắn nhìn qua, liền chỉ chỉ chung quanh ra hiệu vị trí hiện tại.
Natsume đôi mắt hướng chung quanh nhìn một chút, phát hiện có không ít người đang nhìn bọn hắn về sau, nuốt nước miếng, nhìn xem Tanuma gật đầu ra hiệu mình biết rồi.
Chờ Tanuma buông lỏng tay, hắn miệng lớn hít thở một chút, sau đó đều không ngừng gãi trong bọc ngủ Madara.
"Lão sư! Nyanko-sensei!"
Không được đến bất kỳ đáp lại nào Natsume đều nhanh gấp khóc, kia một giọt máu không nói lời gì liền tiến vào trong thân thể mình, ngẫm lại cũng không phải là chuyện gì tốt a! Vạn nhất xảy ra chuyện gì...
Nghĩ đến cái này, Natsume càng thêm kịch liệt lay động lên tại trong bọc ngủ Madara, cảm thấy tay dưới đáy bao một trận kịch liệt lắc lư về sau, cúi người đem đầu tiến đến bao bên cạnh, sau đó nhỏ giọng mở miệng;
"Cái kia, Nyanko-sensei, vừa rồi có chỉ yêu quái đem một giọt máu tan vào trong thân thể của ta, làm sao bây giờ?"
Không nghe thấy Natsume vấn đề Madara thụy nhãn mông lung ngáp một cái, không chịu trách nhiệm nói: "Không có việc gì, không phải cái đại sự gì, ngươi không cần lo lắng, trở về ta cho ngươi thêm giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanficTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...