Chương 17: Khác biệt đối đãi

179 27 0
                                    

 Mỗi lần Kagome sau khi về nhà, Inuyasha đều sẽ mắc một loại tên là "Kagome hội chứng" bệnh.

Chủ yếu chứng bệnh là: Thường ngày ngẩn người, thường ngày lười nhác, chỉ cần vừa nghe đến Kagome danh tự liền sẽ động tác nhanh chóng vểnh tai, động bất động thất lạc, không hiểu thấu sinh khí, cùng, khi nam phách nữ...

Đương nhiên một đầu đến cuối là Shippo thuật lại.

Tóm lại, tại Kagome rời đi Chiến quốc về hiện đại những ngày này, Inuyasha có thể nói là vô cùng vô cùng tưởng niệm về nhà lão bà... Khụ..., mặc dù trước mắt còn tại mập mờ giai đoạn...

Theo cuộc sống ngày ngày trôi qua, nhà mình lão bà... Không phải... Kagome vẫn chưa về dấu hiệu dẫn đến Inuyasha càng ngày càng táo bạo, thỉnh thoảng tại nửa yêu nửa người len lén chạy đến ăn xương chi giếng bên kia xem xét, sau đó trước khi trời sáng lặng lẽ sờ sờ trở về, làm bộ không thèm để ý dáng vẻ... Thật tình không biết trong đội ngũ từng cái nhân tinh, ngay cả Shippo đều đã là hơn mấy chục tuổi, ngoại trừ đơn thuần Kirara, ai còn có thể không biết hắn điểm này tiểu tâm tư.

Mặc dù đều biết, nhưng cũng minh bạch khuyển nguyệt xiên là cái đến chết vẫn sĩ diện ngạo kiều, cũng đều thức thời không ở trước mặt hắn đâm thủng hắn tiểu tâm tư.

Nhưng là, thường ngày gây chuyện Shippo cũng sẽ không giống Miroku cùng Sango tốt như vậy nói chuyện, thế là trên hắn đi trêu chọc đang đứng ở bộc phát biên giới cẩu cẩu...

Kết quả, tự nhiên là lấy Inuyasha tính áp đảo thắng lợi chấm dứt...

Sau đó bị đánh Shippo sinh sức lực biểu thị mình muốn đi tìm Kagome cáo trạng, sau đó liền hướng phía trong rừng rậm ăn xương chi giếng phương hướng chạy tới.

Inuyasha là không có chút nào sợ hãi Shippo "Hào ngôn chí khí", không nói đến hắn có thể hay không thuận lợi xuyên qua ăn xương chi giếng đến hiện đại đi tìm Kagome, liền xem như hắn đem Kagome mang về cho hắn chỗ dựa Inuyasha cũng chỉ có cao hứng phần.

Cho nên hắn vẫn là thảnh thơi thảnh thơi ngồi trên tàng cây ôm Thiết Toái Nha nhìn qua phương xa, làm bộ u buồn thanh niên...

Thế nhưng là sự tình thường thường sẽ không giống ngươi tưởng tượng đơn giản như vậy, đợi hơn nửa ngày cũng không thấy Shippo trở về Inuyasha hơi nghi hoặc một chút hắn đến cùng chạy đi đâu rồi...

Sẽ không phải là thất bại về sau trốn đến cái góc nào bên trong khóc a?

Inuyasha cười trên nỗi đau của người khác muốn.

Hắn mặc kệ không có nghĩa là những người khác cũng mặc kệ, không bao lâu, Sango liền đứng dưới tàng cây, hai tay chống nạnh, ngửa đầu khí thế hung hăng muốn Inuyasha đem Shippo tìm trở về.

"Nếu như đang dùng cơm thời điểm ta nhìn không thấy Shippo, Inuyasha, ngươi liền đợi đến Kagome trừng phạt đi! Ta nhất định sẽ làm cho nàng tại trở về về sau một đoạn thời gian rất dài cũng sẽ không cho ngươi sắc mặt tốt nhìn!"

Nếu không tại sao nói Sango là cái đại lão đâu? Đánh rắn đánh bảy tấc điểm ấy đối với yêu quái cũng là rất hữu dụng!

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ